Blog Tadiha

Về Nhà homestay Đà Lạt được thiết kế rất chân thật, gần gũi và dễ thương

Về Nhà homestay Đà Lạt mang đến cho khách lưu trú cảm giác bình yên, gần gũi và ngập tràn ký ức tuổi thơ.

Pine Tree House Villa Đà Lạt: căn nhà khá dễ thương nhiều khách ưa thích

Pine Tree House Villa Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn không gian bình yên, lãng mạng, tránh xa khỏi ồn ào của phố thị bên ngoài.

Bùi Tý homestay Hà Giang

Với chất lượng dịch vụ tốt và thiết kế đặc sắc, Bùi Tý homestay Hà Giang là điểm lưu trú được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn.

Làng Cau Homestay Phú Quốc

Làng Cau Homestay Phú Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn ngắm cảnh và tận hưởng văn hóa nơi biển đảo trọn vẹn nhất.

Lifestyle Homestay Phú Quốc

Bạn muốn tận hưởng không gian xanh  vô cùng ấn tượng để rũ bỏ những mệt mỏi sau một chuyến đi dài hãy đến với Lifestyle Homestay Phú Quốc.

Sapa Diamond Hotel

Sapa Diamond Hotel với view cảnh phải nói cực kỳ đẹp, chỉ cần ngồi nhâm nhi tách trà, ngắm mây núi lãng đãng trôi quả thật không thể tuyệt vời hơn.

Homestay Hạ Thành Hà Giang

Homestay Hạ Thành Hà Giang với những ngôi nhà mang đậm kiến trúc của người Tày với 2 tầng gỗ và mái được làm bằng cọ.

Phương Rose Homestay Cần Thơ

Phương Rose Homestay Cần Thơ với thiết kế phòng nghỉ hiện đại có đầy đủ tiện nghi cần thiết đảm bảo những sinh hoạt thiết yếu của du khách.

Xuân Sơn Villa Đà Lạt 3 phòng ngủ cho thuê nguyên căn giá rẻ

Xuân Sơn Villa Đà Lạt tọa lạc ngay thành phố, cách trung tâm khoảng 4km nhưng vẫn giữ cho mình được vẻ yên tĩnh, lãng mạng và cực sạch sẽ thoáng mát.

BnW Homestay Sài Gòn

BnW Homestay Sài Gòn – ốc đảo xanh giữa lòng thành phố là nơi nghỉ ngơi hấp dẫn cho mọi du khách có cảm giác như ở nhà mình.

Villa Nhỏ Xinh Đà Lạt 8 phòng ngủ được thiết kế nhiều phong cách

Villa Nhỏ Xinh Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn cảm giác như ở nhà vì mọi thứ đều rất tinh tươm và gọn gàng, đến nỗi bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà.

Mia Homestay Phú Quốc

Mia Homestay Phú Quốc cung cấp nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn, đảm bảo sẽ hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây.

Phuot 49 Homestay Đà Lạt: Chốn nghỉ có phòng dorm cho nhóm phượt

Phuot 49 Homestay Đà Lạt chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe máy với không gian tuyệt đẹp, cửa sổ cao và đầy đủ tiện nghi.

Banana Homestay Phú Quốc

Nếu các bạn đang có dự định tham quan Đảo Ngọc thì không thể bỏ qua Banana Homestay Phú Quốc với các phòng nghỉ hiện đại và đẳng cấp.

Nam Cang Riverside Lodge Sapa

Nam Cang Riverside Lodge Sapa hiện lên như một bức tranh sống động giữa ngôi làng Nậm Cang xinh đẹp của Sapa.

Lai Farm Ba Vì

Với khuôn viên rộng lớn và đầy đủ tiện nghi, Lai Farm Ba Vì là từ lâu đã là điểu lưu trú lý tưởng dành cho du khách khi du lịch tại Ba Vì.

Homestay Bản Tha Hà Giang

Homestay Bản Tha Hà Giang nằm trong khu dân tộc của người Tày, khá xa trung tâm thành phố nên không khí lúc nào cũng bình yên, giản dị.

Nhà Cổ homestay Đồng Văn Hà Giang

Nhà cổ homestay Đồng Văn Hà Giang nằm trên cao nguyên đá Đồng Văn, là điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi trải nghiệm và khám phá thiên nhiên, con người Tây Bắc.

Hien Dalat Homestay Đà Lạt có không gian yên tĩnh tách biệt bên ngoài

Hien Dalat Homestay Đà Lạt là một căn nhà nhỏ được thiết kế theo phong cách tối giản, không gian trong phòng lúc nào cũng thơm một mùi thơm thoang thoảng.

Saparis Hotel Sapa

Saparis Hotel Sapa với các căn phòng được thiết kế tuyệt đẹp, đầy đủ tiện nghi cần thiết và view cảnh xung quanh không thể tuyệt vời hơn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên