Blog Tadiha

Flower Villa Đà Lạt – Biệt thự sang trọng giữa lòng thành phố

Flower Villa Đà Lạt là biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với kiến thức độc đáo, hứa hẹn giúp du khách thư giãn, nghỉ ngơi, bỏ lại sau lưng những bộn bề của cuộc sống.

Phúc Gia Villa Ba Vì

Có tổng diện tích 2000m2 với thiết kế kiến trúc độc đáo và nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn đặc sắc, Phúc Gia Villa Ba Vì là điểm du lịch lý tưởng để du khách hướng đến.

Bigdog Homestay Phan Rang – homestay Ninh Thuận gần biển Ninh Chữ

Là một homestay mới toanh ở thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Bigdog Homestay Phan Rang khiến du khách phải ngỡ ngàng vì thiết kế độc đáo và khá sang chảnh.

Lily House Phú Quốc

Lily House Phú Quốc là ngôi nhà được xây dựng trên bờ biển phía Đông với không gian vô cùng yên tĩnh và bình dị nơi đại dương mênh mông.  

Thổ Homestay Hà Giang

Thổ Homestay Hà Giang là một quần thể nhà sàn, nằm giữa rừng núi trập trùng ở Hà Giang, xung quanh có nhiều cây cỏ, hoa lá,…

H’mong The Hill Homestay Sapa

H’mong The Hill Homestay Sapa được nhiều khách du lịch chọn lựa vì view cảnh đẹp, sự thân thiện mến khách và dịch vụ không thể tuyệt vời hơn.

Celine Home Rose Sài Gòn

Bạn muốn tìm chỗ nghỉ đẳng cấp với vị trí đẹp và tầm nhìn tuyệt vời ngắm toàn thành phố thì hãy đến với Celine Home Rose Sài Gòn.

Lela homestay Sài Gòn

Các bạn hãy ghé Lela homestay Sài Gòn để trải nghiệm cảm giác “thân thuộc như ở nhà” có không gian rộng, thoải mái và cũng không ít những góc nhỏ bình yên.

Up in the Air Sapa

Up in the Air Sapa được mệnh danh là ngôi nhà trên mây với thiết kế khung gỗ ba gian mang phong cách xưa.

The Runaway Villa Thạch Thất Hà Nội

The Runaway Villa Thạch Thất với diện tích 4.000m2, từ lâu đã là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà du khách bốn phương lựa chọn khi du lịch tại Hà Nội.

VỀ NHÀ homestay Bến Tre

Đến với Về Nhà homestay Bến Tre, bạn sẽ có dịp trải nghiệm ngủ lều miệt vườn, trò chơi dân gian, tát mương bắt cá, câu cá, BBQ bên bờ sông. Tận hưởng không khí yên bình của làng quê.

Bach Diep Villa Đà Lạt có ban công tầng 3 view ngắm cảnh cực đẹp

Bach Diep Villa Đà Lạt được nhiều du khách đánh giá cao vì không gian mát mẻ, sạch sẽ, đặc biệt tầng 3 có view cảnh ra xung quanh cực đẹp.

Biệt thự A2 sân golf Tam Đảo

Biệt thự A2 sân Golf Tam Đảo sẽ là nơi đưa bạn đến thê giới của những không gian lộng lẫy, sang trọng, cây cảnh mát mẻ và hồ nước tươi xanh rộng lớn.

Pinocchio Sapa Hotel

Pinocchio Sapa Hotel có khuôn viên view ra vườn cực đẹp và bình yên, mức giá hợp lý và tiện nghi đầy đủ.

The Athens Village Đà Lạt tone màu xanh trắng Santorini kết hợp độc đáo

The Athens Village Đà Lạt được nhiều người ví như một “ngôi làng Châu Âu” giữa thành phố ngàn hoa khiến ai một lần nhìn cũng thích. Theo chân Kenhhomestay.com để khám phá những ngóc ngách của Athens Village Đà Lạt nhé.

Lotus Hoang Homestay Sapa

Lotus Hoang Homestay Sapa được nhiều du khách trong và ngoài nước chọn lựa, bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát và giá thành phải chăng.

An Lộc Sơn Villa Hòa Bình

An Lộc Sơn Villa Hòa Bình được đánh giá là một căn biệt thự sang trọng, xếp hạng 5 sao với đầy đủ tiện nghi.

Sapa Volunteer Homestay

Sapa Volunteer Homestay với không gian nhà gỗ ấm áp, thân thiện, anh chị chủ homestay nấu ăn rất ngon và mến khách.

Himalaya Phoenix Saigon Hostel

Hãy đến với Himalaya Phoenix Saigon Hostel có vị trí đắc địa tại quận trung tâm đem lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng.

Tripwriter Hotel Bistro Sài Gòn

Tripwriter Hotel & Bistro Sài Gòn luôn nằm trong list homestay giá rẻ, có không gian nhỏ xinh không thể không đến đây tận hưởng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên