Blog Tadiha

Mr. Danh homestay Hà Giang

Mr. Danh homestay Hà Giang với thiết kế độc đáo cùng dịch vụ chất lượng, là điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách.

iHome Nha Trang

iHome Nha Trang được nhiều bạn bè năm châu bốn bể ghé thăm vì nơi đây được rất nhiều khách du lịch phương Tây chọn lựa.

Mama’s House Homestay Hội An

Mama’s House Homestay Hội An hiện ở tại số 06 Nguyễn Đức Cảnh, Tân An, Hội An, Quảng Nam. Homestay khá gần với các địa điểm du lịch bởi chỉ cách.

Annie Homestay Nha Trang

Annie Homestay Nha Trang mang đến cho người đối diện cảm giác gần gũi, bình yên, tuy đơn giản nhưng toát lên được nét tinh tế đến khó tả.

An An Homestay Nha Trang

An An Homestay Nha Trang được nhiều du khách chọn lựa vì gần ngay sát biển, lại có giá thành cực kỳ ưu đãi cho mọi người.

Spring Garden Homestay Phú Quốc

Spring Garden Homestay Phú Quốc là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi tại Đảo Ngọc.

10AM’s house homestay Hà Giang

10AM’s house homestay Hà Giang là điểm lưu trú giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ rất tốt, được du khách lựa chọn nhiều nhất khi du lịch tại  thành phố Hà Giang.

Đà Lạt Mint Homestay decor cực xinh view cảnh thành phố đẹp

Đà Lạt Mint Homestay với thiết kế đơn giản, tinh tế từng chi tiết nhỏ và mang đến cảm giác cực dễ chịu cho người ở.

B Homestay Sài Gòn

B homestay Sài Gòn mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng mới mẻ, nơi đây giống như một ngôi nhà cũ bạn đi lâu giờ mới trở về.

Ms. Yang Homestay 2 Sài Gòn

Bạn đang tìm một chỗ nghỉ có giá hợp lý, rộng rãi và gần trung tâm thành phố hãy đến với Ms. Yang Homestay 2 Sài Gòn chắc chắn bạn sẽ hài lòng. 

Victoria Sapa Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Spa tập hợp tất cả những tiện nghi cần thiết cho một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa được nhiều du khách chọn lựa.

Homestay Nam Hồng 1 Hà Giang

Homestay Nam Hồng 1 là điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ lựa chọn với chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất chất lượng.

Jardin Du Mekong Homestay Bến Tre

Jardin Du Mekong Homestay Bến Tre chỗ nghỉ thân thiện với môi trường được xây dựng theo kiến trúc cổ điển sử dụng vật liệu chính là gỗ, tre và lá.

Santorini Dalat mang đậm phong cách Địa Trung Hải view cực đẹp

Santorini Dalat là một căn nhà màu trắng tinh khôi với những ô cửa màu xanh nhìn ra bên ngoài cạnh giàn hoa giấy rực rỡ.

Minh Việt Homestay Cần Thơ

Minh Việt Homestay Cần Thơ được thiết kế hiện đại kết hợp phong cách miệt vườn, dân dã tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong kiến trúc.

Starlight villa Đà Lạt: Không gian kết hợp nét truyền thống và hiện đại

Starlight villa Đà Lạt được nhiều du khách chọn lựa vì phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ, khang trang với cung cách phục vụ khách du lịch cực tốt và chuyên nghiệp.

Đông Phương Villa Đà Lạt: Không gian đậm chất cổ điển, quyến rũ

Đông Phương Villa Đà Lạt rất gần các địa điểm du lịch và điểm vui chơi khám phá ở Đà Lạt với đầy đủ những tiện ích cần thiết khác.

KiKi’s House Hà Giang

KiKi’s house Hà Giang với thiết kế phòng hút mắt và đầy đủ tiện nghi, từ lâu đã là điểm lưu trú được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi du lịch phố núi Hà Giang.

Làng Tày homestay Hà Giang

Làng Tày homestay Hà Giang được đánh giá là homestay đáng tiền bật nhất tại Hà Giang,  được nhiều du khách lựa chọn khu du lịch tại Hà Giang.

Books Homestay Đà Lạt thiết kế theo phong cách gần gũi, ấm áp như ở nhà

Books Homestay Đà Lạt – “Ngôi nhà của sách” được nhiều người chọn lựa vì ở đây có rất nhiều sách ở ngay đầu giường cho bạn đọc mỗi khi buồn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên