Blog Tadiha

Cô Tư’s Homestay Phan Thiết: Chốn nghỉ dễ thương ở trung tâm thành phố

Cô Tư’s Homestay Phan Thiết là một trong những homestay rất được lòng giới trẻ khi tới Phan Thiết vì giá rẻ, dịch vụ chu đáo thân thiện.

Hoa Dua Homestay Bến Tre

Hoa Dua Homestay Bến Tre cung cấp chỗ nghỉ có vườn rộng lớn phù hợp cho những du khách muốn tìm không gian yên tĩnh, thư giãn.

Homestay Xì Trum: view cực đẹp để nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng

Homestay Xì Trum Đà Nẵng được đánh giá là nơi lưu trú đáng tiền nhất tại thành phố Đà Nẵng với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất đảm bảo.

New Life Homestay Huế với thiết kế tông màu trắng chủ đạo view đẹp

New Life Homestay Huế với màu trắng tinh khôi nổi bật khiến không ít du khách cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Share Dorm Homestay Huế có phòng dorm giá rẻ cho khách du lịch

Share Dorm Homestay Huế là một trong những homestay giá rẻ ở Huế có cả nhà hàng, quán bar bên cạnh được nhiều du khách thích thú.

Mũi Né Connect Homestay: Nơi hòa mình vào cuộc sống nơi làng chài tấp nập

Mũi Né Connect Homestay dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một không gian thoải mái, đắm chìm trong hơi mặn của biển cả và cuộc sống làng chài.

L’ÉTÉ Homestay: Chốn dừng chân cực xinh gần chợ Tân Định Sài Gòn

L’ÉTÉ Homestay Sài Gòn có vị trí tại quận phát triển bậc nhất nên nghỉ dưỡng tại đây du khách có thể dễ dàng đến những điểm tham quan nổi tiếng.

Vitaminsea homestay Đà Nẵng

Vitaminsea homestay Đà Nẵng – nơi lưu trú xinh đẹp mang màu sắc và hương vị của biển, đưa bạn đến với những phút giây thư giãn thoải mái, chất lượng nhất.

Homestay Lan Anh Quy Nhơn: 4 Chi nhánh nằm ở trung tâm thành phố

Homestay Lan Anh Quy Nhơn là một trong những homestay nằm ở trung tâm thành phố, trên con đường Xuân Diệu xinh đẹp được nhiều du khách chọn lựa.

Homestay Container Vũng Tàu có không gian sắc màu nhiều góc sống ảo

Nếu muốn trải nghiệm không gian độc đáo, xinh xắn khi đến thành phố biển, bạn có thể book ngay Homestay Container Vũng Tàu.

Saigon April Homestay

Nếu bạn thích chỗ nghỉ có vị trí thuận tiện tại quận 1 dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng hãy đến với Saigon April Homestay ngay nhé.

Homestay Quy Nhơn Bed & Room: Điểm dừng chân decor cực xinh

Homestay Quy Nhơn Bed & Room được nhiều bạn trẻ yêu thích vì không gian xinh xắn, cảm giác trẻ trung và ấm áp khi ghé thăm.

Skybird Homestay Hội An có khu vườn hoa xinh xắn và độc đáo

Skybird Homestay Hội An là một trong những homestay được nhiều khách du lịch yêu thích khi đến với thành phố Hội An bởi thiết kế cực yêu và giá phải chăng. Cùng Kenhhomestay.com tìm hiểu về địa điểm này nhé!

Win’s homestay: Nơi cho du khách mang theo thú cưng ở Đà Nẵng

Win’s homestay Đà Nẵng là điểm lưu trú được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và vị trí thuận lợi cho việc tham quan du lịch.

Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu được ưa chuộng vì không gian siêu xinh

Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu được nhiều du khách yêu thích với không gian rộng rãi, dễ tìm, giá cả phải chăng và dịch vụ rất tốt.

Nhơn Thạnh Homestay Bến Tre

Nhơn Thạnh Homestay Bến Tre cung cấp các phòng nghỉ gọn gàng, bày trí đơn giản và có giá thuê rẻ phù hợp cho những bạn muốn đi du lịch tiết kiệm.

The Cozi House: Homestay giá rẻ tiện nghi ở trung tâm Sài Gòn

The Cozi House – Homestay Sài Gòn chỗ nghỉ nhà dân hiện đại là lựa chọn hàng đầu được nhiều du khách yêu thích và có nhiều đánh giá tốt. 

The Hoi An Hippie House

The Hoi An Hippie House được biết đến là địa điểm lưu trú dành cho những ai yêu thích không gian yên ả, lặng lẽ trôi mà không bị phố thị phồn hoa làm phiền.

Farmer’s Home: Chốn nghỉ kết hợp không gian cafe yên bình ở Đà Lạt

Farmer’s Home Đà Lạt đích thị là nơi mang đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ ở thành phố ngàn hoa vì không gian mát mẻ, dễ chịu, đầy đủ tiện nghi.

Hana homestay Đà Nẵng: Chốn nghỉ mang đậm chất biển của thành phố

Hana homestay Đà Nẵng với vị trí thuận lợi và đầy đủ tiện nghi, sẽ là điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách khi du lịch tại thành phố Đà Nẵng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên