Blog Tadiha

Homestay Bản Tùy Hà Giang

Homestay Bản Tùy Hà Giang khá rộng, nơi đây rất thích hợp với những chuyến du lịch khám phá đi theo đoàn hay tập thể đông người.

iHome Homestay Sài Gòn

iHome Homestay Sài Gòn mang đến cho bạn không gian phòng nghỉ gọn gàng, bày trí khoa học và có cảm giác ấm áp như ở chính ngôi nhà mình.

By the Creek Homestay Sapa

By the Creek Homestay Sapa mang trong mình vẻ đẹp của sự trầm mặc, tĩnh lặng và hướng view núi cực lãng mạng được nhiều du khách yêu thích.

Twin Villa Hòa Bình

Twin Villa Hòa Bình đúng như tên gọi của nó, gồm có hai căn biệt thự xinh xắn nằm liền kề nhau với view cảnh cực đẹp, không khí lúc nào cũng mát mẻ.

Homestay Bản Châng Hà Giang

Homestay Bản Châng Hà Giang có vị trí địa lý thuận lợi, nằm cạnh bến xe đầu thành phố nên được nhiều du khách chọn lựa.

Mộc Châu Top Hill – Thị trấn nông trường Mộc Châu

Nằm sừng sững trên dốc đá nhưng lại im lặng như tìm cách nép mình vào trong thị trấn phố núi này, homestay Mộc Châu Top Hill ẩn chứa những vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên nhất cùng với sự đơn giản, mộc mạc mà thường có ở cao nguyên nắng gió này.

Van Room for rent Sài Gòn

Van Room for rent Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đẹp của quận Bình Thành nên ở đây du khách dễ dàng tham quan được những điểm du lịch nổi tiếng.

H’mong Mountain Retreat Sapa

H’mong Mountain Retreat Sapa phục vụ nước uống và trái cây miễn phí. Nếu thích, bạn có thể tham gia các lớp học nấu ăn các món địa phương.

My Tra Homestay Sapa

My Tra Homestay Sapa sẽ giúp bạn tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, hòa mình cùng thiên nhiên xanh mướt xung quanh.

Paradise Homestay Sapa

Paradise Homestay Sapa được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng vì view cảnh đẹp, giá thành rẻ, dịch vụ tốt và thân thiện.

SkyBar Homestay Vũng Tàu

SkyBar Homestay Vũng Tàu – Quầy Bar mini duy nhất tại căn hộ Melody Vũng Tàu, với diện tích rộng rãi 83 m2, view hướng biển đón gió lộng, giá lại rẻ từ 600k, thích hợp cho gia đình, nhóm bạn đi du lịch muốn tiết kiệm chi phí.

Nhà Suối Hòa Bình

Nhà Suối Hòa Bình là ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Á Đông, là địa điểm lý tưởng để khám phá khung cảnh thiên nhiên.

May Homestay Sapa

May Homestay Sapa là một căn nhà nhỏ được làm từ gỗ, nhìn rất ấm áp và thân thiện, được nhiều du khách ghé thăm khi đến Sapa.

Tribal Local House Sapa

Tribal Local House Sapa là một homestay giống như ngôi nhà ở một miền quê yên bình vùng cao, nơi này chỉ cách thung lũng Mường Hoa 12km.

Up’s House Homestay Vũng Tàu

Up’s House Homestay Vũng Tàu là một căn hộ đẹp nằm trên tầng 20 của một tòa nhà cao cấp ngay tại trung tâm thành phố. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn thành phố qua ban công của mình.

Lotus field homestay ở Hoa Lư, Ninh Bình

Lotus field homestay ở Hoa Lư, Ninh Bình có thiết kế phòng đậm chất thôn quê mộc mạc, view ngắm cảnh đồng núi thanh bình cực đẹp.

Hàm Rồng Homestay Ninh Bình

Hàm Rồng Homestay Ninh Bình sử dụng các vật dụng tre nứa để tạo không gian, phòng ốc giản dị, tạo cho khách cảm nhận rõ dư vị của làng quê mộc mạc.

88 Hilltop Hostel & Villa Phú Quốc: Không gian đẹp chuẩn sống ảo

Nếu có ý định tìm một chỗ nghỉ độc đáo và khác biệt hãy đến ngay 88 Hilltop Hostel & Villa Phú Quốc bạn sẽ thấy Phú Quốc thu bé lại bằng 1 view trên khách sạn này nhé.

Tràng An River View Homestay Ninh Bình

Với du khách muốn ngắm cảnh và cảm nhận về Ninh Bình, Tràng An River View homestay Ninh Bình là một nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên.

Hoàng Kim Homestay Sapa

Hoàng Kim Homestay Sapa là một ngôi nhà nhỏ có hướng nhìn ra những thửa ruộng bậc thang thoai thoải và những dãy núi trập trùng mây.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên