Blog Tadiha

Fairy Land Homestay Cần Thơ

Fairy Land Homestay Cần Thơ tạo ấn tượng đặc biệt thu hút rất đông khách du lịch đến nghỉ dưỡng với lối kiến trúc độc đáo và khung cảnh tuyệt đẹp.

Mai Thanh Van homestay Bến tre phong cách nhà tranh mái lá cực mát

Mai Thanh Van homestay Bến Tre cung cấp các phòng nghỉ với giá cả phải chăng mà vẫn đem lại cho du khách sự thoải mái nhất.

Cottage Village Phú Quốc: thiết kế tone màu gỗ trầm ấm view đẹp & sang

Cottage Village Phú Quốc được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà tranh nông thôn đúng với cái tên của mình, chắc chắn du khách đến đây sẽ cực kỳ thích thú.

Ben Tre Farm Stay: tận hưởng cảm giác được hòa mình với thiên nhiên

Bạn muốn tìm chỗ nghỉ có phòng ốc sạch sẽ và có khu vườn trái cây rộng lớn để thỏa sức khám phá thì không thể bỏ qua Ben tre Farm Stay.

Vaan’s Homestay Đà Lạt: Điểm dừng chân rộng rãi dành cho gia đình

Vaan’s Homestay Đà Lạt sẽ đưa bạn đến thế giới của một Đà Lạt bình yên, hạnh phúc, tràn ngập sự vui vẻ và đáng nhớ cho một chuyến đi.

Lý Tà Đanh homestay Hà Giang

Lý Tà Đanh homestay ấn tượng du khách tới đây bởi chất lượng phục vụ tốt và giá cả hợp lý nên được rất nhiều du khách chọn lựa khi đến với Hà Giang.

Let it be Homestay Đà Lạt: Chốn nghỉ thiết kế đậm chất cổ điển sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi giản dị, bình yên với đầy đủ tiện nghi thì Let it be Homestay Đà Lạt chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Tuệ Tâm Garden Villa Hội An

Tuệ Tâm Garden Villa Hội An với phòng ốc sạch sẽ, thoải mái, chủ nhà dễ tính, giá cả phải chăng nên được nhiều du khách yêu thích.

Sáu Hoài homestay Cần Thơ

Sáu Hoài homestay Cần Thơ – chỗ nghỉ kết hợp du lịch sinh thái, lò hủ tiếu có khuôn viên tương đối rộng, phòng nghỉ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

Coral House Nha Trang

Coral House Nha Trang với thiết kế không gian thoáng đãng, độc đáo bởi những vật liệu thiên nhiên như tre, nứa, gỗ, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tích cực. Cùng theo chân Kenhomestay.com khám phá nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé!

Horizon Homestay Hội An

Horizon Homestay Hội An với lối kiến trúc hiện đại, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra vườn mát mẻ nên được rất đông du khách chọn lựa.

Homestay Nậm Đăm Hà Giang

Những ngôi nhà bằng đất, tranh, tre nứa… homestay Nậm Đăm thu hút với thiết kế độc đáo mang đậm phong cách của người Dao.

Mỹ Thuận Homestay Cần Thơ

Mỹ Thuận Homestay Cần Thơ là khu du lịch sinh thái vườn trái cây kết hợp với homestay phòng nghỉ khá thú vị, tránh xa những xô bồ bên ngoài.

Homestay Lý Tà Hàn Hà Giang

Homestay Lý Tà Hàn với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cộng với giá cả bình dân được đánh giá là một trong những nơi lưu trú đáng tiền nhất tại Hà Giang.

Mai Viên homestay Cần Thơ

Bạn muốn tìm nơi nghỉ dưỡng đậm chất miền Tây và có nhiều không gian giải trí lý tưởng hãy đến với Mai Viên homestay Cần Thơ.

Condodo Homestay Sài Gòn

Bạn muốn hoài niệm về quá khứ hay sống trong không gian cổ điển, phòng nghỉ màu sắc nhã nhặn hãy ghé đến Condodo Homestay Sài Gòn.

Nhật Tiên homestay Đà Lạt thiết kế theo phong cách xưa view ngắm thung lũng

Nhật Tiên homestay Đà Lạt là căn nhà được thiết kế theo phong cách xưa cũ, lúc nào cũng ngập tràn ánh nắng xung quanh và view thấy thung lũng tình yêu.

Hồng Thái Homestay Bến Tre

Bạn đang muốn tìm một chỗ nghỉ có vị trí thuận lợi dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch nổi tiếng thì Hồng Thái Homestay Bến Tre là lựa chọn tốt nhất.

Hồng Thu homestay Hà Giang

Hồng Thu homestay Hà Giang với khuôn viên sân vườn rộng lớn và không khí trong lành, là điểm thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn khi du lịch tại phố núi Hà Giang.

Homie homestay Nha Trang

Homie homestay Nha Trang được thiết kế theo phong cách giản dị, gần gũi và mộc mạc với tông màu pastel nhẹ nhàng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên