Blog Tadiha

Homestay Auberge De Meo Vac Hà Giang

Homestay Auberge De Hà Giang còn có tên gọi khác là Chúng Pủa, nằm bên con suối với thiên nhiên yên tĩnh và không khí trong lành.

Homestay Lô Lô Mèo Vạc Hà Giang

Homestay Lô Lô Mèo Vạc Hà Giang ngày xưa là nhà văn hóa Lô Lô cũ, nơi sinh hoạt văn hóa, tập quán của người dân nơi đây.

Stunning Homestay Sapa

Stunning Homestay Sapa tuy không gần trung tâm nhưng lại gần nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như núi Phanxipang, bãi đá cổ, thác bạc,…

Sali House Sapa

Sali House Sapa là một căn nhà được làm từ gỗ Pơ Mu có tuổi đời gần cả 100 năm tuổi, không gian lúc nào cũng sạch sẽ và thoáng mát.

V Pool Villa Thái Nguyên

V Pool Villa Thái Nguyên được xem là thiên đường để du khách nghỉ ngơi, thư giãn quên đi những ồn ào tấp nập của cuộc sống thường nhật.

Ta Van Heaven Homestay Sapa

Ta Van Heaven Homestay Sapa được thiết kế bằng gỗ rất độc đáo và lạ mắt, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi cái nhìn ban đầu tiên đấy nhé

Casa House Hòa Bình

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, Casa House Hòa Bình luôn là điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách.

Seaside Homestay Phú Quốc

Seaside Homestay Phú Quốc  có vị trí độc đáo và đắc địa khi mặt hướng biển và lưng tựa núi đem lại cho du khách sự thoải mái nhất.

So True Tiny Homes Phú Quốc

So True Tiny Homes Phú Quốc – một homestay đúng nghĩa là “nhà” được thiết kế nhiều màu sắc dễ thương, cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

Anh Khang Homestay Đà Lạt view đẹp sang có ban công thưởng trà cafe

Anh Khang Homestay Đà Lạt tuy gần sát trung tâm thành phố nhưng vẫn mang trong mình vẻ lãng mạng, bình yên đến khó tả.

Biệt Thự Ven Hồ Ba Vì

Một công trình kiến trúc sang trọng nằm giữa thiên nhiên tươi xanh, trong trẻo… Biệt Thự Ven Hồ Ba Vì sẽ đưa du khách đến với những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Bảo Gia Trang Viên homestay Cần Thơ

Bảo Gia Trang Viên homestay Cần Thơ có không gian miệt vườn sạch sẽ, yên tĩnh mang lại cho du khách những phút giây thư thái, thoải mái.

Po Homestay Sapa

Po Homestay Sapa là tập hợp những ngôi bungalow nhỏ nhắn, đáng yêu xung quanh có nhiều hoa cả rất lãng mạng và bình yên.

Tavan Nature homestay Sapa

Tavan Nature homestay Sapa mang trong mình vẻ đẹp của sự hiền hòa, yên tĩnh, có tiếng suối chảy róc rách và tiếng dế kêu lạ tai.

Beginning Homestay Đà Lạt kết hợp quán coffee trang trí cực đẹp mắt

Beginning Homestay Đà Lạt tọa lạc tại vị trí khá đẹp, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những gì thân thiện, ấm cúng và gần gũi như ở nhà.

Lazy & Crazy Homestay Sapa

Lazy & Crazy Homestay Sapa là tập hợp những căn nhà sàn nhỏ, nằm e ấp bên triền núi, có khung cảnh bình yên giản dị.

Dormstay Riverside Hostel Phú Quốc

Nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh và có tầm nhìn đẹp thì Dormstay Riverside Hostel Phú Quốc là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Friends homestay – Ninh Thuận gần biển Ninh Chử, biển Bình Sơn

Friends homestay Ninh Thuận có vị trí đắc địa sát biển Ninh Chử, có sân trống rộng rãi để tổ chức BBQ, đỗ xe hơi, sức chứa đông người, thích hợp đoàn du khách đông người.

Sapa Heavenly Homestay

Sapa Heavenly Homestay là một nơi nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách ấm áp, gần gũi, mang đậm dấu ấn cao nguyên vùng cao.

Andy’s studio Sài Gòn

Andy’s studio xây dựng dạng căn hộ thu nhỏ có đầy đủ tiện nghi với mong muốn mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc như chính nhà mình.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên