Blog Tadiha

Dylan Homestay Phú Quốc

Dylan Homestay Phú Quốc với không gian thơ mộng đậm chất cổ xưa như là một “cửa ngõ” dẫn bạn đến với đảo Ngọc của biển trời bao la.

Moon’s Hill Villa Đà Lạt: Nơi để trải nghiệm cuộc sống lãng mạn bình yên

Moon’s Hill Villa Đà Lạt là một trong những nơi rất gần với các địa điểm du lịch tại thành phố ngàn hoa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

Maika Condohotel Đà Lạt: Căn hộ view đẹp cực sang trọng

Maika Condohotel Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố, rất tiện lợi trong việc tham quan, khám phá các địa điểm du lịch và tiện ích hấp dẫn khác. Theo chân Kenhhomestay.com nào.

Cobe Homestay Đà Lạt decor siêu dễ thương và gần trung tâm

Cobe Homestay Đà Lạt với thiết kế siêu dễ thương, gần trung tâm thành phố và không gian lúc nào cũng gần gũi, ấm áp. Cùng theo dõi Kenhhomestay.com để biết thêm thông tin về Cobe Homestay Đà Lạt nhé!

Lacasa Sapa Hotel

Lacasa Sapa Hotel với vị trí ngay tại trung tâm, có view cảnh toàn thị trấn và rừng thông tuyệt đẹp. Nơi này có đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo.

Homestay Du Già Hà Giang

Du Già homestay Hà Giang là những căn nhà truyền thống, có tuổi đời hơn 50 năm, cho những ai muốn cảm nhận sự mới lạ của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc.

Be Ut House Đà Lạt

Be Ut House Đà Lạt là một căn nhà biệt thự màu trắng tinh khôi được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết, không gian lúc nào cũng thoáng mát sạch sẽ.

Gem Valley Sapa

Gem Valley Sapa là một trong những cái tên đặc biệt được nhiều người ưu ái và chọn lựa khi đến với Lào Cai.

T.house homestay Cần Thơ

Nếu còn băn khoăn về một nơi thoải mái, ấm cúng để nghỉ sau chuyến đi dài tại miền Tây thì T.house Homestay Cần Thơ chính là lựa chọ hoàn hảo.

Homestay Chung Thúy Hà Giang

Nằm tại thôn Bản Tùy, trong quần thể không gian văn hóa của người Tày, homestay Chung Thúy Hà Giang là điểm lưu trú lý tưởng cho du khách yêu thích sự yên tĩnh.

Sapa Centre Hotel

Sapa Centre Hotel với vị trí địa lý ngay tại trung tâm, có tầm nhìn ra núi Hàm Rồng, nhà thờ đá ngay trong tầm mắt với giá thành phải chăng.

Đà Lạt TeePee Center Homestay: Không gian như một khu rừng thu nhỏ

Đà Lạt TeePee Center Homestay nằm giữa một ngọn đồi ở Đà Lạt, tránh xa khỏi muộn phiền của cuộc sống xô bồ của phố thị.

Mars House Homestay Đà Lạt có view đẹp thường xuyên tổ chức lửa trại

Mars House Homestay Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích khi đến Đà Lạt vì không gian view cảnh đẹp, mát mẻ dễ chịu và phòng ốc sạch sẽ.

Black H’mong View Hotel

Black H’mong View Hotel với không gian thiết kế rộng rãi, đứng trong phòng nhưng có thể view thấy cả núi Phanxipang hùng vỹ.

Le Bleu Sài Gòn

Le Bleu Sài Gòn có tới 3 căn homestay xinh xắn, chắc hẳn không còn xa lạ đối với những ai mê du lịch bởi thương hiệu này đã trải dài khắp cả nước.

Hiền Homestay Cần Thơ

Hãy đến với Hiền homestay Cần Thơ có không gian mang đậm phong cách miền Tây với mô hình nhà ở kết hợp cùng miệt vườn vô cùng độc đáo.

Eco Villa DaLat Group

Eco Villa DaLat Group vừa cho ra mắt 2 căn hộ, villa ngay trung tâm thành phố, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, nội thất đẹp, sang trọng nhưng giá cả rất phải chăng.

Polygon Art and homestay Đông Anh Hà Nội

Phòng ốc được trang trí ấm áp, trang bị đầy đủ tiện nghi, Polygon Art and homestay Đông Anh luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách.

Miku Chill House  Sapa

Miku Chill House Sapa được thiết kế theo phong cách nhà gỗ kết hợp tường gạch mộc, nơi đây được khá nhiều du khách nước ngoài yêu thích.

The Birdhouse Phú Quốc

The Birdhouse Phú Quốc xu hướng “xây nhà trên cây” độc lạ, phong cách dân dã, bình dị giúp bạn tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên