Blog Tadiha

Green Bud Homestay Hội An

Green Bud Homestay Hội An cung cấp xe đạp miễn phí phục vụ khách du lịch, tiện nghi đầy đủ với giá thành phải chăng.

Nam Binh Homestay Bến Tre

Nam Binh Homestay Bến Tre là chỗ nghỉ nhà dân có vườn rộng đem lại không gian nghỉ dưỡng thoáng mát và lý tưởng cho du khách.

Red House Homestay Hội An

Red House Homestay Hội An giống như tên gọi của nó với màu đỏ pha trắng , tạo ấn tượng với du khách ngay cái nhìn đầu tiên.

Ha My Seaside Homestay Hội An

Ha My Seaside Homestay Hội An với thiết kế đơn giản, nhỏ xinh, chan hòa với thiên nhiên bên ngoài nên được rất nhiều du khách chọn lựa khi đến với thành phố này.

Seastar Homestay Hội An

Seastar Homestay Hội An được nhiều du khách chọn lựa vì gần ngay sát biển Cửa Đại, thuận tiện trong việc di chuyển tham quan cũng như vui chơi ăn uống.

Tom homestay Hà Giang

Tom Homestay Hà Giang là điểm lưu trú có giá bình dân được rất nhiều du khách đánh giá cao, đặc biệt tại đây còn có phục vụ đồ ăn chay.

Ngân Hà Homestay Hà Giang

Nằm ở thành phố Hà Giang, với cơ sở vật chất tốt và đầy đủ tiện nghi, Ngân Hà homestay Hà Giang là nơi lưu trú được nhiều du khách chọn lựa.

Life’s A Beach Quy Nhơn: Homestay đẹp ở Bãi Xếp Ghềnh Ráng

Life’s A Beach Quy Nhơn được xếp vào hàng “độc lạ” ở Quy Nhơn khi cả homestay đều phủ lên mình một màu xanh dương nổi bật.

Ba Danh Homestay Bến Tre: Chốn nghỉ yên bình giữa rừng dừa xanh mát

Ba Danh Homestay Bến Tre chỗ nghỉ nhà dân được bày trí đơn giản, ấm cúng đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Farmer Homestay Cần Thơ đẹp mê mẩn tại xứ gạo trắng nước trong

“Miền Cần Thơ gạo trắng nước trong, vui niềm vui ấm no cuộc sống” là lời bài hát khi nhắc về Thủ phủ của miền Tây Nam Bộ. Thật vậy, Cần Thơ khoác lên mình chiếc áo của người con miền quê với sự hiền lành, nhẹ nhàng và mến khách, đã làm biết bao khách du l

Villa Shalom Dalat thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại

Villa Shalom Dalat với khung cảnh nhẹ nhàng, bình yên, gần gũi với cô chủ cực dễ thương được nhiều người chọn lựa.

Aloe Garden homestay Đà Nẵng

Aloe Garden homestay Đà Nẵng với thiết kế xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi và view sống ảo khắp mọi nơi nên  được nhiều du khách chọn lựa nhất.

Nhà Nghỉ Thế Mạnh Hòn Sơn: Chốn nghỉ sát biển giá bình dân nên ở

Nhà nghỉ Thế Mạnh mới khai trương và kinh doanh phòng cách đây ít ngày, nên phòng óc nhà nghỉ sạch sẽ, tươm tất và mới toanh, đem lại cảm giác thoải mái, thích thú cho du khách dịp nghỉ cuối tuần, nghỉ lễ.

Van’s homestay Đà Nẵng có ban công ngắm cảnh, dịch vụ spa

Van’s homestay Đà Nẵng là điểm lưu trú chất lượng, đầy đủ tiện nghi, được nhiều du khách chọn lựa va đánh giá cao khi tới với thành phố đáng sống.

Haven Vietnam Homestay Quy Nhơn có phong thái bình yên và gần gũi

Haven Vietnam Homestay Quy Nhơn xứng đáng là homestay dùng để nghỉ ngơi, tận hưởng những cơn gió mát lành của một chuyến du lịch đáng nhớ.

Dreamd Land Homestay Nha Trang

Dreamd Land Homestay Nha Trang là một trong số ít những homestay chất lừ từ cách bài trí cho đến phong cách phục vụ, được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến với thành phố biển.

Hillary Saigon Homestay

Hillary Saigon Homestay thiết kế chỗ nghỉ dạng vintage với đa dạng nhiều loại phòng đáp ứng yêu cầu thuê của mọi du khách.

Mai Cát Tường Homestay thích hợp với những cặp đôi, nhóm phượt ở Đà Lạt

Mai Cát Tường Homestay Đà Lạt được nhiều phượt thủ chọn lựa vì giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình chu đáo, được nhiều khách hàng chọn lựa.

Vivid Homestay Nha Trang

Vivid Homestay Nha Trang tuy thiết kế không rộng nhưng lại khá “tây” với trang thiết bị đẹp như mơ được nhiều người chọn lựa.

Ma Lé homestay Hà Giang

Ma Lé homestay Hà Giang là ngôi nhà cổ trên 200 tuổi của người Mông, là nơi lưu trú chất lượng với giá khá rẻ, được nhiều du khách chọn lựa, tin tưởng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên