Blog Tadiha

Ngân Bình homestay Đà Lạt

Một không gian yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, đến với Ngân Bình homestay Đà Lạt để cảm giác như được sống trong ngôi nhà của mình.

The Wilder – nest

Nhắc đến The Wilder – nest Đà Lạt, hẵn nhiều người sẽ cảm nhận ngay trước mắt hình ảnh của một homestay với những “nấc thang lên thiên đường”.

Hoàng Vy homestay Đà Lạt

Không gian đẹp, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, Hoàng Vy homestay Đà Lạt là nơi đem lại cho du khách sự bình yên và thư giãn nhất.

Opal House homestay Sapa

Được rất nhiều du khách chọn lựa làm nơi lưu trú, Ngôi nhà gỗ Opal House homestay Sapa hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với những xúc cảm tuyệt vời nhất của một chuyến đi.

Gohome quận 4 Sài Gòn

Gohome quận 4 ra đời cho du khách tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái và tiện nghi ngay giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa.

Lâm Viên Homestay

Lâm Viên Homestay thu hút đông đảo khách du lịch bởi thiết kế thiên về kiến trúc cổ kính, độc đáo với nhiều không gian mở.

Memory Vintage Dalat Homestay

Memory Vintage Dalat Homestay là một trong những homestay được thiết kế theo phong cách hoài cổ của một Đà Lạt xưa.

Livin Homestay Nha Trang

Điều khiến du khách ấn tượng với Livin Homestay Nha Trang đó chính là view biển quá ư lý tưởng, chỉ cần mở toanh cửa sổ, bạn có thể cảm nhận dư vị của biển cả ngay.

Kaiteki Hotel Sài Gòn

Kaiteki Hotel Sài Gòn mở ra một không gian nghỉ dưỡng vô dùng hiện đại với thiết kế độc lạ dạng “tổ kén” ít nời nào có được.

Windy Hill coffee & homestay Đà Lạt: Những mái nhà hòa mình với thiên nhiên

Nhắc đến Đà Lạt, nhiều du khách không thể không nhớ tới hình ảnh một thành phố ngàn hoa đẹp lãng mạn chìm trong lớp sương mù mờ ảo. Nếu đã một lần ghé Đà Lạt chơi, đừng quên “book” ngay cho mình chuyến thăm quan thú vị tới cái quán cafe kiêm homestay Wind

Sapa Charm homestay

Một khoảng trời bình yên, không khí trong lành cùng những góc view siêu lung linh. Sapa Charm homestay giúp bạn như quên đi mệt mỏi lo toan của cuộc sống.

Dalat CASA

Một khi đã đến Dalat CASA, bạn sẽ chẳng muốn rời đi nữa vì có quá nhiều góc chụp đẹp và sự sang trọng đến khó cưỡng lại.

The Kupid Hill homestay Đà Lạt

Chất lượng phục vụ tuyệt vời, view đẹp miễn chê, The Kupid Hill homestay Đà Lạt là nơi tuyệt vời nhất để lưu lại những kỷ niệm những chuyến đi.

An An homestay Sapa

Một căn nhà sàn của người dân tộc với ánh đèn vàng lung linh giữa giá lạnh của thời tiết Sapa, An An homestay sẽ đưa bạn đến những xúc cảm tuyệt vời nhất.

Mia House Homestay Vũng Tàu

Mia House Homestay Vũng Tàu một trong những địa điểm được khách du lịch ghé thăm đông nhất hiện nay. Với kiểu thiết kế độc đáo, view biển và giá thành cực rẻ không có lí do gì bạn không nên đến đây.

Tâm An homestay Đà Lạt

Tâm An homestay Đà Lạt từ lâu đã là địa điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ chọn lựa khi du lịch thành phố ngàn hoa.

Romeo & Juliet Guesthouse Dalat

Romeo & Juliet Guesthouse Dalat được xem là chốn bình yên mang bạn khỏi những ồn ào, bụi bặm của cuộc sống.

An house homestay Sài Gòn

An house homestay Sài Gòn mang thiên hướng hoài cổ, có thiết kế độc đáo chắc hẳn các bạn đều yêu thích chỗ nghỉ với không gian thư giãn thật tuyệt vời này.

The Laban hostel Sài Gòn

The Laban Hostel độc đáo nằm ngay trung tâm Sài Gòn hứa hẹn sẽ là nơi trú ẩn tuyệt vời cho những bạn muốn tận hưởng khoảnh khắc rất riêng.

Sapa Clay House homestay

Nằm chênh vênh trên sườn núi hùng vĩ, Sapa clay House homestay là điểm lưu trú lý tưởng cho du khách đến Sapa ngắm mây và  thành phố sương mù.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên