Bài liên quan

Thoả thích rong chơi và tận hưởng không gian tại chuỗi homestay Măng Đen

Măng Đen là địa điểm du lịch không quá xa lạ đối với dân lữ hành. Nơi đây không có quá nhiều homestay như Đà Lạt nhưng mang đậm nét của vùng nơi vùng cao với bốn bên là rừng xanh bạt ngàn. Hôm nay, kenhhomestay.com sẽ giới thiệu đến các bạn một nơi lưu tr

Lạc lối giữa không gian đẹp rạng ngời tại Taor Homestay Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp với nước biển trong xanh như ngọc, dãi cát trắng mịn với hàng dừa lấp ló xa xa. Đến đây dạo biển, dừng chân nghỉ dưỡng thì không thể ngó lơ cái tên Taor Homestay này rồi. Bài viết sẽ minh chứng cho điều

“Sống ảo điên đảo” với mọi ngóc ngách tại Momento homestay Hà Nội

Momento homestay Hà Nội sẽ khiến du khách “nhìn phát là yêu ngay” bởi không gian thiết kế vô cùng đẹp, thu hút ánh nhìn. Đây là nơi hội tụ những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu nét văn hoá Việt. Nào, hãy tham gia cùng kenhhomestay.com khám phá nhé.

Choáng ngợp với không gian siêu xinh, chuẩn sống ảo tại Phố homestay

Phố homestay nằm ngay tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Không gian xinh xắn với cách decor mới lạ, background siêu xinh nên homestay luôn trong tình trạng cháy phòng. Nếu có dịp du hí và muốn tận hưởng tại đây, bạn nhớ book phòng sớm chút nhé.

Thông dong tự tại ngay Peaceful House Quảng Bình đẹp mê hồn

Sẽ thật tiếc nếu như bạn bỏ lỡ Peaceful House Quảng Bình. Bởi nơi đây có không gian lưu trú chuẩn xịn, view đẹp bạt ngàn, giá cả lại hợp lí. Bấy nhiêu lí do đó thôi đã đủ thôi thúc bạn trải nghiệm tại đây rồi, ngại gì mà không thử.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên