Bài liên quan

“Sống ảo điên đảo” với mọi ngóc ngách tại Momento homestay Hà Nội

Momento homestay Hà Nội sẽ khiến du khách “nhìn phát là yêu ngay” bởi không gian thiết kế vô cùng đẹp, thu hút ánh nhìn. Đây là nơi hội tụ những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu nét văn hoá Việt. Nào, hãy tham gia cùng kenhhomestay.com khám phá nhé.

Choáng ngợp với không gian siêu xinh, chuẩn sống ảo tại Phố homestay

Phố homestay nằm ngay tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Không gian xinh xắn với cách decor mới lạ, background siêu xinh nên homestay luôn trong tình trạng cháy phòng. Nếu có dịp du hí và muốn tận hưởng tại đây, bạn nhớ book phòng sớm chút nhé.

Thông dong tự tại ngay Peaceful House Quảng Bình đẹp mê hồn

Sẽ thật tiếc nếu như bạn bỏ lỡ Peaceful House Quảng Bình. Bởi nơi đây có không gian lưu trú chuẩn xịn, view đẹp bạt ngàn, giá cả lại hợp lí. Bấy nhiêu lí do đó thôi đã đủ thôi thúc bạn trải nghiệm tại đây rồi, ngại gì mà không thử.

Trót say trước Sunbe home Quy Nhơn có giường nằm tựa xế hộp xịn xò

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiện nghi nhanh gọn và giá bình dân thì ngó lơ cái tên Sunbe home khi đến Quy Nhơn rồi. Tham khảo bài viết cùng kenhhomestay.com để tỏ tường hơn nhé.

Trang Trại Du Lịch Canh Nông Đạ Lạch kiệt tác của cao nguyên Lâm Viên

Du khách lên Đà Lạt xứ ngàn hoa nếu đã chán ngán những nơi xưa cũ và thường thấy rồi. Hãy thử cùng kenhhomestay.com khám phá tọa độ mới mang tên Trang trại du lịch canh nông Đạ Lạch xem sao.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên