Bài liên quan

Thông dong tự tại ngay Peaceful House Quảng Bình đẹp mê hồn

Sẽ thật tiếc nếu như bạn bỏ lỡ Peaceful House Quảng Bình. Bởi nơi đây có không gian lưu trú chuẩn xịn, view đẹp bạt ngàn, giá cả lại hợp lí. Bấy nhiêu lí do đó thôi đã đủ thôi thúc bạn trải nghiệm tại đây rồi, ngại gì mà không thử.

Trót say trước Sunbe home Quy Nhơn có giường nằm tựa xế hộp xịn xò

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiện nghi nhanh gọn và giá bình dân thì ngó lơ cái tên Sunbe home khi đến Quy Nhơn rồi. Tham khảo bài viết cùng kenhhomestay.com để tỏ tường hơn nhé.

Trang Trại Du Lịch Canh Nông Đạ Lạch kiệt tác của cao nguyên Lâm Viên

Du khách lên Đà Lạt xứ ngàn hoa nếu đã chán ngán những nơi xưa cũ và thường thấy rồi. Hãy thử cùng kenhhomestay.com khám phá tọa độ mới mang tên Trang trại du lịch canh nông Đạ Lạch xem sao.

Lạc trôi trên đảo Lý Sơn, dừng chân tận hưởng cuộc sống tại Bếp House

Quãng Ngãi là địa điểm du lịch khó lòng bỏ qua của các tín đồ mê xê dịch. Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, homestay cũng vì thế mà phát triển không kém. Thử dừng chân tại Bếp House để cảm nhận sự mộc mạc nơi đây nhé.

Top 15 homestay căn hộ Landmark 81 cho thuê du lịch theo ngày

Homestay căn hộ Landmark 81, hay các căn hộ nơi đây luôn được nhiều nhóm đoàn lựa chọn thuê khi đi du lịch hay nghỉ dưỡng. Hay ngay cả thuê dài ngày để ở bởi nơi này có độ cao 461,3m gồm 81 tầng nổi và 3 tầng hầm. Từ tầng 6 đến 40 là hệ thống căn hộ thươn

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên