Blog Tadiha

Moon’s House Homestay Vũng Tàu: Nhà cho thuê có thể làm BBQ

Moon’s House Homestay Vũng Tàu là điểm dừng chân được nhiều di khách lựa chọn bởi không gian lạ, sáng tạo, độc đáo và có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển.

La An Homestay Hội An: Chốn dừng chân sang trọng view đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay ngay trung tâm phố cổ, có thể đi bộ đến phố cổ mất vài phút di chuyển thì La An Homestay Hội An là một gợi ý tuyệt vời. Cùng Kenhhomestay.com khám phá ngôi nhà nhỏ xinh luôn kín khách lưu trú này qua bài viết dưới đây nh

Homestay Song Ngọc Phan Thiết: Chốn dừng chân giá rẻ cho team phượt

Homestay Song Ngọc sẽ khiến bạn thực sự yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian được thiết kế theo phong cách đáng yêu, vui nhộn.

Lea House Hạ Long: Điểm dừng chân lý tưởng tham quan vịnh

Lea House Hạ Long là nơi nghỉ chân tuyệt vời, có không gian phòng ở đẹp, khung cảnh ngoài ban công sẽ làm cho bạn khá bất ngờ và yêu thích nơi đây.

Ben Tre Farmstay: Homestay sân vườn đậm chất miệt vườn miền Tây

Ben Tre Farmstay mang đến không gian nghỉ ngơi mát mẻ, dễ chịu cùng với cảnh sông nước thơ mộng cho du khách khi đi du lịch tại miền Tây.

Miss Ten Homestay Hội An: Điểm dừng chân đầy yên tĩnh ở phố cổ

Miss Ten Homestay Hội An một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu được du khách đánh giá cao về dịch vụ cũng như cách phục vụ thân thiện của chủ nhà tại homestay. Theo chân Kenhhomestay.com để biết thêm được những điều thú vị về homestay này nhé.

Lvy Villa Hội An: Biệt thự có hồ bơi thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Đến với Phố Cổ du khách không thể bỏ qua Lvy Villa Hội An, một trong những điểm nghỉ dưỡng khá hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Theo chân Kenhhomestay.com để biết được nhiều thông tin hơn nhé!

OH Homestay Quy Nhơn: Điểm dừng chân tuyệt vời cho các bạn trẻ

OH Homestay là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho giới trẻ bởi không gian yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ, view khá dễ thương để các bạn sống ảo.

Meraki Homestay Hạ Long xinh xắn cùng cách bài trí với nhiều gam màu

Meraki Homestay Hạ Long là chỗ nghĩ đựợc đánh giá là đáng tiền nhất ở hạ long bởi không gian sang trọng và nên những nét độc đáo đẹp mắt.

The Island Lodge Tiền Giang: Khu nghỉ dưỡng xanh mát có hồ bơi ở Mỹ Tho

The Island Lodge Tiền Giang là điểm lưu trú mang đến cho mọi người không gian nghỉ ngơi mát mẻ, trong lành và phong cảnh sông nước tuyệt đẹp.

Lotus Homestay Phú Yên: những căn phòng sang trọng với đầy đủ tiện nghi

Lotus Homestay Phú Yên thu hút lượng lớn du khách bằng những căn phòng rộng rãi, thiết kế đáng yêu và đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

Homestay Dat Phu Phú Yên: Điểm dừng chân giá bình dân sát biển

Vị trí thuận lợi là một trong những điểm nổi bật giúp Homestay Dat Phu thu hút lượng lớn du khách và để lại cho du khách nhiều ấn tượng tốt.

Phúc An Homestay Hội An: Chốn nghỉ gần phố cổ, chùa Cầu

Phúc An Homestay Hội An được biết là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hội An, bởi không gian thoáng mát, rộng rãi, xinh xắn,cách phục vụ nhiệt tình và cung cấp đầy đủ tiện nghi. Cùng theo chân Kenhhomestay.com nào!

Da Nang Clover Homestay: những căn phòng rộng rãi, thoải mái

Da Nang Clover Homestay mang phong cách hiện đại, được phần lớn du khách lựa chọn khi đến tham quan tại thành phố xinh đẹp này.

Baka Homestay Phú Yên: Có nơi picnic, ăn uống ngoài trời và tổ chức BBQ

Baka Homestay Phú Yên nằm ngay tại trung tâm thành phố, không gian rộng rãi thoáng mát là ưu thế thu hút đông đảo khách du lịch khi đến với Phú Yên.

Cành’s Homestay Hạ Long: Điểm nghỉ giá tốt ở trung tâm thành phố

Bạn đến với Hạ Long nhưng không biết sẽ ở đâu là thuận tiện nhất và gần biển, nếu bạn còn băn khoăn với điều này thì hãy đến với Cành’s Homestay Hạ Long nha!

Cat Ba Santorini Homestay: chốn an yên cho bạn thoải sức nghỉ dưỡng

Cat Ba Santorini Homestay là điểm đến được sự lựa chọn cho nhiều du khách bởi phòng sạch sẽ rộng rãi đầy đủ tiện nghi và anh chị chủ cực kì dễ thương, nhiệt tình.

Sea Homestay Vũng Tàu: Căn hộ cho thuê đường Võ Thị Sáu

Sea Homestay Vũng Tàu sẽ là một lựa chọn không tồi cho những lữ khách du lịch đến với Vũng Tàu với mức phí cực hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Halo Bay Homestay Hạ Long: Điểm dừng chân bình dân ở trung tâm phố biển

Halo Bay Homestay Hạ Long với thiết kế ngôi nhà sang trọng đã trở thành địa điểm thu hút rất nhiều lượng du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm Hạ Long.

Dreamy House Đà Nẵng: View ngắm thành phố và biển tuyệt đẹp

Dreamy House là một trong những homestay được hầu hết du khách lựa chọn bởi phòng nghỉ hiện đại và thoáng mát, đặc biệt là chủ nhà thân thiện và vui tính.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên