Blog Tadiha

Ben Guesthouse and Dorm Phú Quốc: Homestay có phòng dorm cho khách

Ben Guesthouse and Dorm là nơi có không gian thoáng mát, trang trí theo phong cách cổ xưa sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú khi đang du lịch tại Phú Quốc.

Sunny Homestay Quy Nhơn: Căn nhà ấm cúng đầy đủ tiện nghi

Sunny Homestay Quy Nhơn, một trong những khu nghỉ dưỡng được giới trẻ yêu thích, với phong cách trang trí ấm cúng, màu sắc hài hòa,cung cấp đầy đủ tiện nghi.

Bin Bin Homestay Quy Nhơn: Điểm dừng chân ven biển đ ường Phạm Ngọc Thạch

Bin Bin Homestay Quy Nhơn là một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời được nhiều du khách lựa chọn bởi view đẹp, cách phục vụ thân thiện, nằm gần trung tâm.

TS Beach House Phú Quốc: Homestay sát biển cực đẹp ở đảo ngọc

Nếu các bạn có dịp đặt chân đến vùng đất Phú Quốc thì đừng quên chọn TS Beach House, đây là nơi nghỉ dưỡng hứa hẹn mang lại dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Hanigo Homestay Đà Nẵng: thiết kế rất đẹp, có nhiều không gian sống ảo

Hanigo Homestay Đà Nẵng mang đến một không khí trong lành, dễ chịu và để lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Love Sea Guest House Phú Quốc: Homestay gần nhiều địa điểm ăn uống

Với Love Sea Guest House Phú Quốc kỳ nghỉ của quý khách sẽ trọn vẹn và thoải mái hơn bởi căn phòng xinh xắn bên cạnh biển sẽ là bức tránh vô cùng tuyệt vời.

Cherry’s House Phú Quốc: Phòng được thiết kế theo phong cách riêng

Cherry’s House Phú Quốc sẽ là tin vui cho các bạn yêu thích sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang lại sự ấm áp, lãng mạn.

One A Love Homestay Phú Quốc: thiết kế theo phong cách nhà gỗ

Nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng tại Phú Quốc thì One A Love Homestay sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn về cả dịch vụ và sự tiện nghi.

Happy Family Guesthouse Vĩnh Long: phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi

Happy Family Guesthouse Vĩnh Long mang đến một không gian yên tĩnh, thoải mái giữa lòng sông Mê Kông, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đến với Vĩnh Long.

Le Peptit House Phú Quốc: căn hộ được thiết kế theo kiểu hiện đại

Le Peptit House Phú Quốc là căn hộ mang cái chạm tay hài hòa của không gian biển, với nội thất được lựa chọn tỉ mỉ mang đến sự tiện nghi nhất cho bạn.

Phuong Thao Homestay Vĩnh Long với thiết kế đơn giản mộc mạc

Điểm đặc biệt mà Phuong Thao Homestay Vĩnh Long để lại ấn tượng cho du khách là không gian rộng rãi thoáng mát và sự thân thiện của con người ở đây.

Thắng Linh House: Homestay giá rẻ bình dân bên bờ biển Phú Quốc

Thắng Linh House Phú Quốc sẽ là căn hộ thích hợp cho những du khách yêu thích sự thoáng mát, dễ chịu để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình.

Everest Homestay Vũng Tàu: Nhà nguyên căn cho thuê view sân vườn

Nếu bạn đang tìm một homestay với đầy đủ tiện nghi mà giá cả lại hải chăng thì Everest Homestay Vũng Tàu là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Beso House Saigon: Homestay sạch đẹp ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất

Beso House Saigon là một ngôi nhà có thiết kế xinh đẹp, phòng gọn gàng, sạch sẽ.  Được đánh giá chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, hợp túi tiền của mọi lứa tuổi.

Kool House Phú Yên: homestay còn có quầy bar ngay tại khuôn viên

Kool House Phú Yên mang phong cách sang trọng mang lại cho du khách không gian nghỉ ngơi thoải mái và để lại ấn tượng khó quên cho du khách.

Nam Thanh Homestay Vĩnh Long đầy đủ tiện nghi nằm ngay bến phà An Bình

Nam Thanh Homestay Vĩnh Long nằm giữa vùng sông nước miền Tây, mang đến một nơi nghỉ dưỡng thú vị để du khách trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở đây.

Lana Land Homestay Phú Quốc: Chốn nghỉ đầy sắc màu bình yên

Lana Land homestay là nơi lí tưởng khi bạn quyết định đặt chân đến vùng đảo Phú Quốc, Kiên Giang bởi view đẹp, không gian thoáng mát, sạch sẽ.

Gallery Homestay Quy Nhơn: Nằm gần biển, view ngắm núi non, biển đẹp

Gallery Homestay sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản dị, mang đậm phong cách cổ điển, là một trong những điểm nghỉ dưỡng được giới trẻ lựa chọn khi đến Quy Nhơn.

Mekong Homestay Tiền Giang: Điểm dừng chân bình dị đầy dân dã

Mekong Homestay Tiền Giang đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái với, thân thiện và gần gũi trong những ngày du khách ghé thăm miền tây sông nước.

Homestay Ngoc Sang Vĩnh Long: Căn nhà mái tranh đơn sơ ở miền Tây

Mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, Homestay Ngoc Sang Vĩnh Long được cho là một trong những homestay không thể bỏ qua khi đến với Vĩnh Long.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên