Blog Tadiha

Mộc House Đà Nẵng: những căn phòng rộng rãi với thiết kế hiện đại

Mộc House Đà Nẵng là một trong những trong những trong những địa điểm thu hút du khách bởi những căn phòng xinh xắn và cách phục vụ thân thiện của chủ nhà.

Quynh’s Homestay Phú Yên: Thiết kế theo phong cách hiện đại đầy tiện nghi

Quynh’s Homestay được xem là một trong những điểm dừng chân lí tưởng đối với du khách khi đến với thành phố xinh đẹp và đáng sống này.

Ruby Halong Homestay: Căn hộ được đánh giá tốt nhất ở phố biển

Ruby Halong Homestay với đội ngũ nhân viên hữu ích và thân thiện đảm bảo kì nghỉ của bạn thật thoải mái và khiến bạn hài lòng, trải nghiệm cảm giác yên bình và ấm áp.

Le Robinet Homestay Huế: không gian nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi

Le Robinet Homestay Huế là điểm lưu trú được nhiều du khách chọn lựa bởi vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ đảm bảo khi du lịch tại thành phố mộng mơ này.

Homestay Bãi Sau Vũng Tàu: Căn hộ cho thuê ở Hoàng Hoa Thám

Homestay Bãi Sau Vũng Tàu là một trong những địa điểm được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu mang đến cho du khách không gian ấm áp, thoải mái và dễ chịu.

Vi Vi Homestay Hội An: Chốn dừng chân sạch đẹp ở trung tâm phố cổ

Vi Vi homestay Hội An là một nơi nghỉ chân tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, với không gian mát mẻ và được thiết kế sang trọng. Kenhhomestay.com sẽ đem tới cho bạn những thông tin tuyệt vời cho bạn về homestay này nhé.

Tabi Homestay Hue: thiết kế phòng cách âm có khu vực riêng để ngắm cảnh

Tabi Homestay Hue là điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch bằng cách bài trí đẹp lung linh và phục vụ tận tâm từ chủ nhà  khi đi du lịch tại thành phố Huế.

Shiny Homestay Da Nang được thiết kế sang trọng nhưng đơn giản

Shiny Homestay Da Nang cung cấp những căn phòng sang trọng, lịch sử với đầy đủ tiện nghi cho du khách khi đi du lịch tại thành phố này.

Calla Villa Hội An – Biệt thự sang trọng, view đẹp và phóng khoáng

Calla Villa Hội An sẽ là điểm đến thú vị cho bạn khi du lịch tại thành phố Hội An, tận hưởng không gian mát mẻ và sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên nơi đây. Cùng theo chân Kenhhomestay.com nào!

Cari Homestay Hạ Long: Căn hộ chung cư Newlife view ban công rất đẹp

Vị trí thuận lợi, thiết kế độc đáo giúp cho Cari Homestay Hạ Long đã trở thành điểm dừng chân luôn tấp nập những người lữ hành, du khách bốn phương.

Hoang Hai Homestay Vũng Tàu: View ngắm thành phố và biển đẹp

Hoang Hai Homestay Vũng Tàu mang lại không gian sang trọng, ấm áp, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo đảm bảo sự hài lòng cho du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Liberty Homestay Huế: View ngắm nhìn thiên nhiên và thành phố về đêm

Liberty Homestay Huế là lựa chọn hàng đầu trong việc chọn nơi nghỉ ngơi mà đa số khách du lịch biết đến khi du lịch tại thành phố cổ kính này.

Cat Homestay Phú Yên nổi bật bởi không gian thoáng mát và yên tĩnh

Cat Homestay Phú Yên là nhà nghỉ bình dân thu hút nhiều du khách bởi thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Style Homestay Hội An: nơi nghỉ đáng nhớ sau những ngày mệt mỏi

Style Homestay Hội An sẽ là lựa chọn tuyệt vời, mới mẻ cho du khách thích văn hóa, khám phá phố cổ và không gian, ẩm thực đặc sắc ở nơi đây. Cùng theo dõi với Kenhhomestay.com nào.

Happy Homestay Hạ Long: thiết kế hoàn hảo view ngắm cảnh thành phố

Happy Homestay Hạ Long sẽ mang đến cho du khách một cảm giác thư thái với không gian phòng thoáng mát, dễ chịu.

Stop and Go Boutique Homestay Hue: thiết kế sang trọng, phòng rộng đẹp

Stop and Go Boutique Homestay Hue mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

Soleil Homestay Huế: Có tiệm cafe và piano cho du khách thư giãn

Soleil Homestay Huế là một trong những homestay được đánh giá tốt nhất, thu hút đông đảo khách du lịch khi chọn thành phố này làm điểm tham quan.

Urban homestay- Halong Bay: Chốn nghỉ tone trắng view hướng biển đẹp

Urban homestay – Halong Bay với lợi thế giáp biển và căn phòng rộng hơn hầu hết các phòng ở Hạ Long nên được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân.

D Central Hoi An Homestay: Không gian sang trọng, thư giãn

D Central Hoi An Homestay được biết đến là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, trang trí theo phong cách ấm cúng, sang trọng sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Kenhhomestay.com sẽ đem tới cho bạn những thông tin về địa điểm nghỉ dưỡng này nhé.

Ami House Homestay Đà Nẵng gây ấn tượng bởi view đẹp lung linh

Ami House Homestay Đà Nẵng là một trong những nơi dừng chân được nhiều du khách lựa chọn bởi cách phục vụ thân thiện và phòng ngủ với giá phải chăng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên