Blog Tadiha

Henry House Sai Gon: Căn hộ tiện nghi cho thuê ở trung tâm quận 1

Bạn đang tìm một nơi sang trọng để làm nơi nghỉ chân và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, Henry House Sai Gon sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Plumeria Private Villa Sài Gòn: Biệt thự sang trọng đẳng cấp ở quận 9

Bạn đang mệt mỏi, stress chỉ muốn tìm 1 làn nước trong xanh, nơi hòa quyện vào thiên nhiên thì Plumeria Private Villa Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sai Gon Villas Hill: Biệt thự nghỉ dưỡng cho gia đình ngoại thành Quận 9

Đã đến với Sài Gòn thành phố nhộn nhịp thì đừng quên dừng chân lại ngôi biệt thự Sài Gòn Villas Hill làm điểm nghỉ dưỡng.

Timemark Travel Homestay & Hostel Sai Gon ngay chợ Thái Bình Quận 1

Bạn là người yêu thích sự sạch sẽ, gọn gàng thì Timemark Travel Homestay & Hostel Sai Gon sẽ là lựa chọn tốt nhất nghỉ ngơi.

Summer Taste Homestay Sai Gon: Homestay xinh xắn sắc màu cho bạn trẻ

Đến với Summer Taste Homestay Sai Gon thì lúc nào cũng rực rỡ nhất, hơn nữa homestay nằm tại vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường.

Liên Tho Villa Phú Quốc: Biệt thự 3 sao có hồ bơi cho gia đình nghỉ dưỡng

Liên Tho Villa Phú Quốc là ngôi biệt thự được xếp hạng 3 sao, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn từ dịch vụ cho đến chất lượng.

Cola’s Homestay Sài Gòn: Chốn lưu trú hiện đại đậm phong cách Châu Âu

Cola’s Homestay Sài Gòn được thiết kế theo phong cách phương Tây, với nét hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần gần gũi và mang đến cho bạn sự thoải mái.

 Homestay Milog Quy Nhơn ở chung cư Simona gần biển decor rất đẹp

Homestay Milog Quy Nhơn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn khi ghé thăm Thành Phố biển bởi view đẹp, cách phục vụ thân thiện và nằm gần trung tâm.

Bamboo House Sai Gon: Homestay đẹp giá tốt gần Vincom Center

Bamboo House Sai Gon là một căn hộ được thiết kế theo phong cách khá nhẹ nhàng thích hợp cho những bạn thích không gian yên tĩnh.

TN Residence Apartments: Căn hộ nguyên căn cho gia đình gần hải đăng

TN Residence Apartments Vũng Tàu được đánh giá là một căn hộ có chất lượng tốt với không gianyên tĩnh và được trang trí vô cùng đẹp mắt, tinh tế.

Blue Sapphire Sea View Apartment: Căn hộ sát biển Vũng Tàu mất 5 phút đi bộ

Blue Sapphire Sea View Apartment là chỗ nghỉ yên tĩnh ở bãi biển, đầy đủ tiện nghi, phòng rộng, thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng.

Chilla Palace Homestay Sài Gòn: Chốn ẩn mình đầy yên ả đường Nguyễn Trãi

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi đến với thành phố sa hoa Sài Gòn, những vẫn chưa tìm được nơi nghỉ chân, hãy booking ngay cho Chilla Palace Homestay.

An Homestay Vũng Tàu: Điểm dừng chân ngay tượng Chúa Kitô

Bạn chỉ cần một nơi để nghỉ ngơi, sạch sẽ và không quá cầu kì mà theo lẽ tự nhiên vốn có thì An Homestay Vũng Tàu là điểm dừng chân đáng để bạn lưu tâm.

Katie Boutique House Sai Gon: Homestay trên đường Lê Thánh Tôn Q1

Nếu bạn đang thắc mắc, lựa chọn chỗ ở cho chuyến đi du lịch hoặc công việc của bạn thì tại sao không ghé thăm nhà Katie Boutique House Sai Gon.

Mình Ơi Homestay: Căn hộ hiện đại cho nhóm đông người ở Vũng Tàu

Mình Ơi Homestay Vũng Tàu là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo khi bạn đến với Vũng Tàu bởi không gian xinh đẹp sạch sẽ và chất lượng phục vụ chu đáo.

Villa Tropially Phú Quốc: Nơi nghỉ ngơi thư giãn với thiết kế mới mẻ

Villa Tropially sẽ là không gian riêng cho bạn khi đến với Phú Quốc. Được nhận xét là nơi có không gian tinh tế mang đến cảm giác thoải mái cho khách du lịch.

Bay Thoi Homestay Vĩnh Long: Trải nghiệm cuộc sống miền sông nước

Bay Thoi Homestay Vĩnh Long là một trong những homestay mang đến sự hài lòng, để lại ấn  tượng tốt nhất trong lòng du khách khi ghé thăm thành phố Vĩnh Long.

Botanic House Saigon: Homestay ngay chợ Bến Thành tiện đi lại nhất

Hãy đến với Botanic House Saigon, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn, buổi sáng thức dậy, khi nhoài mình qua khung cửa sổ, bạn nhìn thấy mấy chú chim câu lấp ló.

Mekong Rustic Cái Bè: Homestay đậm chất sông nước ở Tiềng Giang

Những năm gần đây Mekong Rustic Cái Bè Tiền Giang được xem là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn khi du khách đến với miền tây sông nước này.

Megustas Homestay Sai Gon view đẹp giá tốt ngay phố đi bộ Bùi Viện

Bạn đang tìm cho mình một nơi nghỉ ngơi xinh xắn, sạch sẽ, hãy đến với Megustas Homestay Sai Gon ngay để tận hưởng những phút giây thư giãn nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên