Blog Tadiha

Strawberries & Cigarettes – VungTau Homestay ngay gần ngọn hải đăng

Bạn đang loay hoay không biết chuyến đi của mình sẽ dừng chân nghỉ lại ở đâu thì Strawberries & Cigarettes – VungTau Homestay chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Amavi Homestay Vũng Tàu: Căn hộ giá rẻ view biển cực thích cho bạn trẻ

Amavi Homestay Vũng Tàu là căn hộ sở hữu không gian rộng rãi, ấm cúng, cực kì sạch sẽ và đầy đủ nội thất tiện nghi, xứng đáng để bạn trải nghiệm trong chuyến đi của mình đó.

Chi Homestay Vũng Tàu: Căn hộ ấm cúng “như ở nhà” cho gia đình

Chi Homestay Vũng Tàu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Green Ruby Villas Phú Quốc: Nguồn cảm hứng thiên nhiên pha lẫn hiện đại

Green Ruby Villas Phú Quốc được xây dựng từ nguồn cảm hứng từ thiên nhiên là nơi thích hợp cho những bạn gần gũi với vùng song nước.

Ocean Pearl Villa: Biệt thự trẻ trung có hồ bơi đẹp ở Vũng Tàu

Ocean Pearl Villa là ngôi biệt thự chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm và cảm giác thoải mái nhất khi lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng cho bản thân.

Ut Thuy Homestay Vĩnh Long được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Ut Thuy Homestay Vĩnh Long là một trong những điểm nghỉ ngơi mà du khách lựa chọn nhiều nhất nếu có dịp đi du lịch hay công tác tại thành phố này.

Homestay 78: Những căn nhà decor đậm chất phố biển ở Vũng Tàu

Homestay 78 Vũng Tàu là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo khi bạn đến với Vũng Tàu bởi không gian xinh đẹp sạch sẽ và chất lượng phục vụ chu đáo.

Mango Homestay Vũng Tàu: Chốn nghỉ bình dân ở trung tâm thành phố

Mango Homestay Vũng Tàu được biết đến là nơi nghỉ dưỡng mang lại sự hài lòng nhiều nhất cho du khách khi đến với Vũng Tàu.

Lynnwood Boutique House Sài Gòn: Homestay đẹp trên đường Cống Quỳnh

Lynnwood Boutique House Sài Gòn không chỉ là nơi để ở mà còn để mộng mơ và gắn kết bạn bè nhiều nơi với nhau như người một nhà. 

Quoc Phuong Riverside Homestay Bến Tre được bao quanh bởi sông nước

Quoc Phuong Riverside Homestay Bến Tre là địa điểm thích hợp và lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn bè cùng nhau nghỉ vào cuối tuần, dịp lễ,…

Gecko Guest House Phú Quốc: Homestay giá rẻ bình dân ngay gần biển

Gecko Guest House Phú Quốc  là nơi có vị trí gần với bãi biển nên rất thích hợp cho những bạn thích đi bộ ngắm cảnh biển lúc bình minh hoặc hoàng hôn.

Mekong Riverside Homestay Vĩnh Long view ngắm sông trôi cực đẹp

Mekong Riverside Homestay Vĩnh Long là một trong những địa điểm mà du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến với miền sông nước vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ.

Rùa homestay Phú Quốc: Điểm dừng chân view ngắm biển cực đẹp

Rùa homestay là nơi lí tưởng khi bạn quyết định đặt chân đến vùng đảo Phú Quốc, Kiên Giang vì nằm khá gần bờ biển, tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát.

Pebble homestay Hội An gần phố cổ cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng tối ưu nhất

Pebble homestay là một trong những điểm nghỉ dưỡng được  nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Phố Cổ bởi sự tiện nghi và cách phục vụ nhiệt tình ở nơi đây. Theo chân Kenhhomestay.com nào!

Quỳnh Anh Homestay Vũng Tàu: không gian nghỉ dưỡng đầy yên tĩnh

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch của mình tại thành phố Vũng Tàu chưa? Quỳnh Anh Homestay một không gian vô cùng thoải mái cho gia đình và người thân của bạn.

Godiva Villa Phú Quốc: Biệt thự có không gian hồ bơi và vườn rất thư giãn

Godiva Villa Phú Quốc là địa điểm được du khách chú ý bởi vẻ đẹp sang trọng, thoáng mát nhưng không quá xa xỉ, homestay mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.

The Little Corner Homestay Phú Quốc giá bình dân nằm gần suối Mây

The Little Corner Phú Quốc sẽ là góc nhỏ dành cho bạn, với phong cách trang trí tự nhiên và “rustic“ sẽ làm cho bạn  yêu thích ngay khi đặt chân đến đây.

Saigon Cactus Homestay gần trung tâm thời trang Nowzone và phố đi bộ

Bạn đang tìm homestay ở trung tâm quận 1 như khách sạn và ấm cúng như ở nhà thì ghé Saigon Cactus Homestay và trải nghiệm nhé!

Famiana Green Villa Phú Quốc: Biệt thự siêu đẹp với những bungalow riêng biệt

Ẩn mình trong những khu vườn xanh, Famiana Green Villa Phú Quốc cung cấp nơi nghỉ dưỡng sang trọng, thoải mái nhưng khá yên tĩnh tại đảo Phú Quốc.

Be Home 4 Sunset House Phú Quốc: Homestay sang trọng có hồ bơi

Be Home 4 Sunset House Phú Quốc kết hợp giữa sang trọng và tiện nghi, sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo dành cho bạn và gia đình bởi sự ấm áp và sạch sẽ của villa.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên