Blog Tadiha

20 Quán ăn vặt Thủ Đức ngon nức tiếng cho team ăn hàng tụ tập

Là nơi tập trung nhiều học sinh, sinh viên, Thủ Đức có rất nhiều quán ăn vặt hấp dẫn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn 20 quán ăn vặt Thủ Đức ngon – bổ – rẻ, ăn hoài không chán để bạn lê la suốt ngày.

Cùng bạn bè sống sang chảnh tại Dalat Rose Hill Homestay

Dalat Rose Hill Homestay được thiết kế với phong cách hơi Tây. Khuôn viên bên ngoài có đủ thứ loại hoa trên đời này từ hoa hồng đến cẩm tú cầu,… điểm xuyến thêm vài chiếc bàn và ghế nhỏ được bài trí đơn giản, tha hồ cho cả gia đình bạn chụp hình kỉ niệm.

Ngắm mưa ở hiên mái ngói tại Đà lạt vui mà homestay gần chợ Đà Lạt

Đà Lạt vui mà homestay nằm ẩn dấu trong con hẻm dốc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi đây không chỉ yên bình mà còn là nỗi gợi nhớ nhà. Hãy đến với Đà Lạt vui mà homestay để cảm nhận sự bình yên và tĩnh lặng của nơi này nhé.

Những điều không phải du khách nào cũng biết về Ấn Độ

Ấn Độ có hơn 1.700 ngôn ngữ và bò được xem là sinh vật linh thiêng của quốc gia này.

Thả trôi muộn phiền tại Ẩn homestay Đà Lạt ngay trung tâm thành phố

Ẩn homestay Đà Lạt dường như sẽ là nơi mang lại cho bạn cảm giác buông lỏng đầu óc, thư thái tâm hồn. Nơi đây là thiên đường nhỏ để quay trở về giữa thế giới luôn bận rộn và bộn bề ngoài kia.

Du lịch Bangkok nhất định phải check-in 22 điểm đến tuyệt đẹp này

Nếu bạn đang có ý định quay trở du lịch Bangkok trong thời gian tới, hoặc đang lên kế hoạch cho chuyến đi Bangkok đầu tiên của mình trong năm 2019, thì đừng quên lưu lại danh sách những nơi cần phải đến.

Lựa chọn hàng đầu cho ai thích phượt bụi tại Big Family homestay Đà Lạt

Có một homestay dành cho những bạn thích du lịch trải nghiệm, giao lưu và học hỏi mọi người mà giá cả lại phải chăng lại không quá xa trung tâm thành phố. Đó chính là Big Family homestay Đà Lạt.

Tận hưởng sự tiện nghi và thoải mái tại Nhà khoai tây homestay Đà Lạt

Nơi dừng chân lí tưởng cho các vị khách đến Đà Lạt với phương châm đầy đủ tiện nghi và mang đên sự thoải mái nhất khi lưu trú tại Nhà khoai tây homestay.

Cánh đồng hoa Xuyến Chi Gia Lai đẹp xuất thần giật spotlight MXH

Không chen mình khoe sắc như hoa hồng, hoa lan, chẳng khéo thướt tha được như Lan, Huệ, hoa Xuyến Chi nhẹ nhàng, tinh khôi và khiêm nhường vậy thôi. Ấy thế mà cánh đồng hoa ấy đủ sức làm xao xuyến biết bao người. Cùng kenhhomestay.com truy lùng ngay điểm

Ninh Bình đẹp thì ai chẳng biết, nhưng đây mới là thời điểm đẹp nhất, hội tụ những thứ “tuyệt đỉnh” trong năm

Đến Ninh Bình vào mùa này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều mà vào các mùa khác không hề có.

Bên trong cung điện nơi hạ sinh vua Bảo Đại ở Huế

Cung điện được vua Khải Định cho xây năm 1917 là sự kết hợp độc đáo của ba phong cách kiến trúc Huế, Trung Quốc và Pháp.

Kinh nghiệm đi khu du lịch Thuỷ Châu Bình Dương từ A-Z chỉ tốn 80k

Bạn sắp có một chuyến đi chơi tới khu du lịch Thuỷ Châu Bình Dương nhưng chưa biết đường đi như thế nào, nên vui chơi ở đâu cũng như những kinh nghiệm khác liên quan đến khu du lịch sinh thái này, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa tham khảo ngay bài viế

Ghé ngay Dalat Topview homestay, lí tưởng dành cho đại gia đình

Bạn có mong muốn đại gia đình mình sẽ có một chuyến du lịch trọn vẹn ở xứ sở Đà Lạt mộng mơ? Cùng được sống trong một không gian rộng rãi, sang trọng, thoái mái và đầm ấm thì nhất định phải ghé ngay Dalat Topview homestay dành riêng cho đại gia đình này n

Giới trẻ Bình Dương khoe ảnh check-in cực ngầu bên cây cầu Gãy độc lạ

Từng xuất hiện trong bộ phim “Tèo em”, cây cầu Gãy tại Bình Dương liên tục được giới trẻ truyền tai nhau, trở thành điểm check-in chất lừ không thể bỏ qua.

Sống như hoàng gia trong lâu đài cho thuê của hoàng tử xứ Wales

Ngôi nhà thuộc sở hữu của chính hoàng tử xứ Wales đã mở cửa cho thuê. Giờ đây, bạn cũng có thể sống như một ông hoàng trong tòa lâu đài ấm cúng ở miền Bắc Scotland.

Kinh nghiệm đi thác Giang Điền Đồng Nai picnic cuối tuần chỉ 40k

Nhắc đến những địa điểm du lịch đẹp ở Đồng Nai, không thể không kể đến thác Giang Điền. Giang Điền Đồng Nai không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng dành cho mọi du khách mà khi đến với nơi đây, bạn còn có thể thu được cho mình những trải nghiệm

7 ngày trên đảo thiên đường Palawan của đôi bạn trẻ Việt

Palawan ở Philippines không chỉ có biển xanh, cát trắng, mà còn có những rạn san hô nhiều màu, rừng nhiệt đới cùng hệ sinh thái đa dạng.

Thảm đỗ quyên nở rộ quanh ngôi đền ở ngoại ô Tokyo

Tháng 5 là thời gian đẹp nhất để du khách thăm ngôi đền Shiofune Kannon-ji và ngắm 20.000 bụi đỗ quyên bung nở đủ màu sắc.

Hướng dẫn đường đến đảo Cát Bà – Ăn gì? Ở đâu? Chơi gì?

Đảo Cát Bà nổi bật như một viên ngọc xanh lấp lánh giữa biển khơi, mang một vẻ đẹp vừa hoang sơ nhưng cũng đầy thơ mộng. Dưới đây là hướng dẫn đường đi đến đảo Cát Bà mà iVIVU.com gợi ý để bạn thuận tiện trong việc di chuyển nhé.Xem thêm Du lịch Đảo Cát B

5 địa chỉ ẩm thực nổi tiếng ở trung tâm Quy Nhơn

Phượng Tèo, Sáu Cao hay A Sảnh là những quán ăn lâu năm và được lòng nhiều người dân địa phương.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên