Blog Tadiha

Top 20 Nhà xe giường nằm, xe khách Hà Nội Ninh Bình uy tín giá rẻ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các nhà xe khách Hà Nội Ninh Bình uy tín thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là đầy đủ thông tin các nhà xe chất lượng đi tuyến Hà Nội – Ninh Bình. Cùng đọc ngay và chọn ra những lựa chọn mà bạn cảm thấy yêu thích v

Bến xe Nước Ngầm ở đâu? Hướng dẫn tìm tuyến xe buýt, xe khách nhanh

Nếu bạn là hành khách lần đầu ghé tới bến xe Nước Ngầm bắt xe, hay muốn tìm hiểu những nhà xe uy tín có mặt tại bến xe nhé. Thì hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây các thông tin bổ ích về nhà xe Nước Ngầm mà bạn nên biết nhé.

Hướng dẫn đường đến làng Cù Lần nổi tiếng Đà Lạt

Đà Lạt thật biết cách lấy lòng những tín đồ mê du lịch không chỉ bởi những món ngon mà còn bởi những điểm tham quan kỳ thú, hấp dẫn. Đã ghé Đà Lạt mà không đến tham quan Làng Cù Lần thì là một thiếu sót đó nhé. Lướt một vòng để xem ở đây có gì mà ai cũng

Khối đá thu hút hàng chục nghìn người tham quan mỗi ngày ở Trung Quốc

Những biến động địa chất hàng triệu năm trước khiến nhiều khối đá trên núi Phạm Tịnh, Trung Quốc có hình giống ngón tay, cây nấm.

Vương quốc rêu trên đỉnh Tà Xùa

Đỉnh núi Tà Xùa sừng sững nhô lên giữa rừng nguyên sinh huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Trải dài từ độ cao khoảng 2.600m lên đến tận đỉnh cao nhất của núi Tà Xùa với chóp inox ghi độ cao 2.865m đẹp ma mị, huyền bí được ví như vương quốc của loài rêu.

Ngôi chùa ở Sài Gòn giữ 4 kỷ lục Việt Nam

Pháp viện Minh Đăng Quang xây dựng trên khu đất rộng hơn 37.000 m2 với những tượng Phật, bảo tháp, lễ hội được công nhận kỷ lục.

Top 10 Nhà xe giường nằm, xe khách Hà Nội Hải Dương tốt nhất đặt vé

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm nhà xe khách Hà Nội Hải Dương uy tín. Thì cùng đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn top các nhà xe khá chất lượng có di chuyển tuyến Hà Nội Hải Dương. Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết

3N2Đ ở khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang + Vé máy bay khứ hồi + Đón/Tiễn sân bay chỉ với 5.599.000 đồng/khách

Ẩn mình bên trong vịnh Nha Trang, khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang xứng đáng là nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi và gia đình, đang muốn tìm cho mình một không gian thoải mái và yên tĩnh.Xem thêm: Du lịch Nha Trang

2N1Đ ở khu nghỉ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng + ăn sáng + vui chơi + tắm onsen chỉ 799.000 đồng/khách

Tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài hội tụ những vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên kết hợp với lối kiến trúc hiện đại đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp giữ

Quy Nhơn – thành phố không thiếu chỗ chơi vào mùa hè

Ngoài tắm biển, lặn ngắm san hô ở Quy Nhơn, du khách có thể tranh thủ ra đảo, dạo chơi trên đầm cách đó không xa.

Nóc nhà châu Âu Jungfrau – kỳ quan tuyết trắng trên dãy Alps

Đến với đỉnh núi cao nhất của châu Âu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh tượng ngoạn mục, khó lòng hình dung là có thực.

Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang là một khu du lịch sinh thái đang thu hút rất đông du khách giữa “một rừng” các địa điểm sống ảo ở Đà Lạt. Dưới đây là hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang mà iVIVU.com gợi ý để các bạn thuận tiện trong việc di chuyển nhé.

Hòn đảo 9 tháng mới xuất hiện một lần ở Trung Quốc

Khi mực nước sông xuống mức 163 đến 168 m, một hòn đảo hình con rùa sẽ xuất hiện ở Trùng Khánh.

Quán bún bò xí quách chỉ bán 3 tiếng mỗi ngày trong hẻm Sài Gòn

Địa chỉ mở cửa đón khách vào buổi chiều tối và ghi điểm bởi hương vị đậm đà của món ăn.

Hướng dẫn đến con đường đi bộ giữa biển hot rần rần ở Phú Yên

Phú Yên được xem là một trong những thiên đường biển đẹp nhất nhì ở miền Trung. Ít ai biết rằng, vùng đất này còn sở hữu một con đường đi bộ giữa biển hot rần rần. Cùng khám phá xem nơi đây có gì đặc biệt nhé.

Say như điếu đổ homestay Minn’s house ngập nắng sớm sát chợ Đà Lạt

Minn’s house nằm ngay trên con dốc, mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, thoáng đãng. Còn chần chờ gì nữa mà không mau mở cửa cho nắng sớm tràn ngập căn phòng đi nào.

DaLat TruLy Homestay – nơi dừng chân cho kẻ không muốn rời Đà Lạt

Không nơi nào ấm áp và bình yên hơn Dalat Truly homestay. Tuy sát vách trung tâm, chỉ cần bước bộ dạo là đến thế nhưng nơi này vẫn giữ được nét tĩnh lặng và đầy nhung nhớ quen thuộc của Đà Lạt.

Săn lùng homestay “sống chậm” và “đáng trải nghiệm” nhất Đà Lạt

Ngôi nhà được xem là mơ ước của biết bao nhiêu cô gái. Ban Mai Xanh là một trong những homestay đáng sống và đáng trải nghiệm nhất khi đến Đà Lạt.

Đột nhập nơi lưu giữ “thanh xuân” tại Dốc mơ homestay Đà Lạt

Nếu muốn tìm một nơi không quá xa thành phố mà không gian lại gần gũi thiên nhiên, chan hoà và yên bình thì Dốc mơ homestay sẽ mang đến cho bạn điều đấy.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc – nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng

Đến đảo ngọc xinh đẹp, đừng quên book ngay một phòng tại Vinpearl Phú Quốc, khu resort hạng sang thuộc tập đoàn VinGroup. Nơi cho phép bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên