Blog Tadiha

Đứng ngồi không yên với tiệm café homestay sống ảo đẹp lịm tim ở Đà Lạt

Thánh địa sống ảo Đà Lạt lại có thêm một tọa độ mới tinh view Tây Tây, chất chất cho các thánh sống ảo đây nhè. Đó không “ai” khác chính là A Place Like No Other Dalat. Chỉ vừa “chào sân” thôi mà homestay café này đã chiếm toàn bộ stoplight trên Facebook

Cuối tuần đổi mới bản thân với Cub homestay gỗ có thiết kế độc đáo

Homestay không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ yêu du lịch và nếu đã quá quen với những homestay có kiểu dáng bình thường thì sao không thử chọn Cub homestay có thiết kế độc đáo, phá cách một tí nhỉ!!!!

Kinh nghiệm du lịch Bàu Trắng khám phá “tiểu sa mạc Sahara” của Việt Nam

Bên cạnh Phan Thiết, những năm gần đây, du lịch Bàu Trắng đang “hot” được rất nhiều du khách yêu thích mỗi khi tìm đến với tỉnh Bình Thuận.

Đến thăm căn nhà gỗ Utopia homestay đẹp hớp hồn ở Đà Lạt

Đến với Đà Lạt dù là tình cờ, ngẫu hững hay có chủ đich nhất định các bạn nên ghé Utopia. Để bạn không thể nào quên được hình ảnh căn nhà gỗ bên giàn hoa giấy xinh xắn. Cùng Kenhhomestay.com di chuyển đến đây thôi nào.

Cuộn tròn tận hưởng từng phút giây tại Mayli Homestay Đà Lạt

Mayli Homestay Đà Lạt –  Chốn dừng chân đầy ấm áp, đậm chất dân dã và gần gũi như chính ngôi nhà bạn sẽ giúp cho chuyến đi trở nên ấm cúng vui vẻ hơn.

Quán bánh bèo hơn 20 năm đông khách ở chợ Bến Thành

Những miếng bánh mềm mịn, ngập trong nước mắm pha đậm đà khiến nhiều khách ăn một lần nhớ mãi địa chỉ ở trung tâm Sài Gòn.

Mùa hè sang chảnh check-in Vinpearl Resort & Spa Hội An view biển Cửa Đại tuyệt đẹp

Nằm dọc trên bãi biển Cửa Đại, Vinpearl Resort & Spa Hội An hiện lên đầy mới mẻ giữa không gian cổ kính trong lòng phố cổ hàng trăm tuổi. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách yêu mến vẻ đẹp cổ kính và mong muốn có kỳ nghỉ dưỡn

10 điểm dừng chân trên hành trình khám phá Gia Lai

Người yêu thiên nhiên có thể tìm đến đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hoặc ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của hồ T’Nưng.

2N1Đ ở Pandanus Resort Phan Thiết + Bữa ăn trưa hoặc tối + ăn sáng + tour tham quan chỉ 999.000 đồng/khách

Tọa lạc trên bãi biển Mũi Né, không gian thanh bình của bãi biển đầy cát trắng, hàng dừa xanh làm cho Pandanus Resort Phan Thiết trở thành một điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phan Thiết.Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Lặng người ngắm cảnh đẹp Gia Lai thơ mộng, mơ màng và bình dị

Miền cao nguyên nắng gió Gia Lai cảnh vật hết sức yên bình và nên thơ đến lạ. Từ những con đường làng, cánh đồng ruộng, cho đến ngọn núi lửa, biển hồ đôi mắt Pleiku,…tất cả hiện lên thật đẹp, đậm chất vùng quê dân dã.

Istanbul – thành phố phương Đông lướt ngoài cửa sổ

Nếu từng đọc “Phương Đông lướt ngoài cửa sổ”, bạn sẽ muốn một chuyến đi tha thẩn đến thành phố Á – Âu trong lòng Thổ Nhĩ Kỳ.

10 Đặc sản Quảng Ngãi làm quà, ai cũng thích mê nên mua khi du lịch

Dù đi bất cứ đâu, mua đồ về làm quà đã là thói quen bất di bất dịch. Vì thế du khách hãy cùng kenhhomestay.com điểm qua 10 đặc sản Quảng Ngãi làm quà dưới đây khi có dịp cần dùng đến nha.

Bỏ qua Sydney, hãy đến những nơi có thiên nhiên tươi đẹp ở Australia

Sydney không phải là nơi nhất định phải đến bởi Australia còn vô số nơi đẹp và thú vị ở Australia đợi bạn khám phá.

Hai ngày chinh phục đỉnh Ky Quan San cao 3.046 m ở Lào Cai

Con đường độc đạo lên đỉnh núi đi qua những con suối, vách đá cheo leo và cả rừng hoa mọc dại giữa tháng 5.

8 cảnh đẹp khiến nhiều du khách mê mẩn Bình Thuận

Đảo Phú Quý, mũi Kê Gà hay Bàu Trắng, núi Tà Cú là những điểm bạn nhất định phải check-in khi đến Bình Thuận.

Gợi ý lịch trình 4 ngày vui chơi tại Singapore mùa hè này

Lễ hội Singapore vừa được tổ chức tại Hà Nội đã giúp nhiều người khám phá những điều mới lạ chỉ có tại đảo quốc sư tử: Thưởng thức ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật và thiên nhiên…

10 Quán nhậu Sài Gòn quận 10 dành cho những tín đồ sành ăn

Đã đến Sài Gòn mà không đi ăn nhậu thì không thể nào tận hưởng hết cái thú của người dân nơi đây. Chính vì thế mà trong bài viết này, Kenhhomestay.com xin giới thiệu tới các bạn top 10 quán nhậu quận 10 Sài Gòn “vui nổ trời” mà chắc chắn các bạn phải đến

Những người Mông ‘cõng’ đồ lên đỉnh Bạch Mộc Lương Tử

Các porter có thể gùi được khoảng 20 – 35 kg, đôi khi phải cõng khách khi họ bị ốm hoặc chấn thương.

Kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu cực đẹp trong lòng Hội An

Cái tên Bảy Mẫu bắt nguồn từ việc hồi xưa rừng dừa ở Hội An chỉ vỏn vẹn khoảng 7 mẫu đất, hiện tại diện tích đã lên đến hàng trăm mẫu, nhưng người dân ở đây đã quen với cái tên này nên vẫn gọi là rừng dừa Bảy Mẫu. Cùng Kenhhomestay.com khám phá nơi đây nh

Hòn Thơm đẹp tựa thiên đường qua ảnh check-in sống động của giới trẻ

Với bãi cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích cùng nhiều dịch vụ vui chơi hấp dẫn, Hòn Thơm ở Phú Quốc (Kiên Giang) đang là điểm đến làm say mê nhiều du khách.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên