Blog Tadiha

Kinh nghiệm đến Hòn Yến Phú Yên đi bộ giữa biển, ngắm san hô cạn

Vào một buổi chiều bình yên, khi nước thủy chiều rút, đến Hòn Yến Phú Yên bạn sẽ thấy đẹp đến mê hồn người. Nơi bạn được đi bộ giữa biển, chiêm ngưỡng hàng loạt các rặng san hô trồi trên cạn. Khung cảnh hoàn mỹ có 1-0-2 mà không nơi nào có được.

“Xì xụp” với top 10 quán hoành thánh ở Sài Gòn, tại sao không?

Hoành thánh hay còn gọi là mì vằn thắn là một trong những món ăn nổi tiếng của xứ Quảng Đông, Trung Quốc. Vậy nhưng hiện nay, món mì này đã được du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người dân Sài Gòn. Trong bài viết này, các bạ

Bến xe Thái Nguyên: Lịch trình nhà xe, vé xe đi các tỉnh phía bắc, Hà Nội

Nếu bạn đang chuẩn bị tới Thái Nguyên hoặc muốn di chuyển từ Thái Nguyên đến các tỉnh thành khác, thì có lẽ, xe khách là một phương tiện tiện lợi nhất. Dưới đây sẽ là tất tần tật thông tin về bến xe Thái Nguyên mà bạn cần nắm rõ để có một chuyến đi dễ dàn

Bỏ túi kinh nghiệm đi dã ngoại từ A đến Z dành cho mọi người

Dã ngoại, cắm trại là hoạt động được nhiều người yêu thích nhất. Tuy nhiên, để có được chuyến đi dã ngoại vui vẻ và trọn vẹn nhất. Ngoài yếu tố về thời tiết thì việc chuẩn bị những dụng cụ cần thiết đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang có dự định

Kinh nghiệm đi khu du lịch hồ Núi Cốc Thái Nguyên: “vịnh Hạ Long trên cạn”

Tuy chỉ là một hồ nước nhân tạo có diện tích rộng thuộc Thái Nguyên, ấy thế nhưng hồ Núi Cốc đã và đang “gây sốt” trong giới trẻ. Chúng thậm chí được gọi bằng những cái tên như “vịnh Hạ Long trên cạn”, “vùng đất của vẻ đẹp sơn thủy hữu tình”.

Bến xe Thịnh Phát Bến Tre: Thông tin các nhà xe đi các tỉnh miền tây

Nếu bạn muốn đến Bến Tre, thì có lẽ, bến xe Thịnh Phát sẽ là lựa chọn khá tốt dành cho bạn. Đây là bến xe được thành lập và điều hành bởi chính nhà xe Thịnh Phát. Cùng tìm hiểu qua một chút về bến xe cũng như nhà xe này nhé.

Agoda Việt Nam: Số điện thoại, văn phòng đại diện, cách liên hệ đặt phòng

Đặt phòng online là xu hướng gần đây bởi vừa tiện lợi, nhanh chóng lại minh bạch về chi phí. Tuy nhiên để tránh bị giả mạo bạn cần nắm ngay các kinh nghiệm liên hệ Agoda Việt Nam dưới đây nhé!

Ngất ngây trước top 10 quán mì vịt tiềm ngon nhất Sài Gòn

Vịt tiềm thuốc bắc là một món ăn nổi tiếng của người Trung Hoa và đồng thời cũng là một món ăn được rất nhiều người dân Sài Gòn yêu thích. Ở bất cứ ngóc ngách nào trong thành phố, bạn cũng có thể tìm thấy món ăn này, ấy vậy nhưng ăn ở đâu ngon lại là một

Bến xe Vũng Tàu: Thông tin các tuyến xe buýt và xe khách đi tỉnh

Một trong những cách khá đơn giản và dễ dàng để đến được Vũng Tàu đó là di chuyển bằng bằng xe khách. Đây là phương tiện khá tiện lợi và tiết kiệm cho những ai muốn đi tới đây. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các thông tin cực hữu ích về bến xe Vũng Tàu.

Sky homestay DaLat – Không gian lí tưởng để giải tỏa mọi áp lực

Sky homestay Đà Lạt sẽ giúp bạn thả trôi muộn phiền, giải tỏa áp lực bởi chính không gian xanh mát, chính sự niềm nở của những con người xứ lạnh. Hứa hẹn, đây sẽ là nơi dừng chân đầy lí tưởng cho những ai vi vu Đà Lạt.

Du khách gửi trọn tâm tình tại homestay Đêm qua em ngủ có ngon không?

Nếu bạn là người hoài niệm cổ xưa, thích không gian yên tĩnh, sáng ngắm cảnh nghe chim hót ngoài vườn, tiện mình uống tách trà nóng thì homestay Đêm qua em ngủ có ngon không sẽ đáp ứng được các tiêu chí ấy.

Bee Inn homestay Đà Lạt thu hút giới trẻ bởi thiết kế độc, lạ và giá rẻ

Nếu bạn quá chán với những homestay kiểu na ná thông thường. Vậy tại sao không chọn cho mình một nơi có thiết kế mới lạ và độc đáo hơn? Và Bee Inn homestay đang mang một làn gió tươi mới cho homestay Đà Lạt.

Cơm nhà homestay: Trải nghiệm cuộc sống như người Đà Lạt chính hiệu

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, chúng ta sống quá vội vã. Chen chút từng cen-ti-mét trên đường đi làm, chen lấn nhau trên xe buýt, quay cuồng với thi cử, rối rắm trong các mối quan hệ,… Nếu vậy hãy tạm dừng lại. Bạn nên tìm kiếm một nơi để

Thiên đường sống ảo trong không gian vintage tại Cul De Sac homestay Đà Lạt

Nếu bạn là những cô gái có tâm hồn mơ mộng, thích lưu giữ kỉ niệm qua các bức ảnh. Bạn muốn tìm một nơi vừa mang không gian riêng tư nhưng lại không quá sầu lắng đơn côi thì Cul De Sac homestay là lựa chọn hợp lí.

3N2Đ ở khách sạn Vinpearl Huế + Buffet sáng chỉ 1.560.000 đồng/khách

Tọa lạc giữa lòng xứ Huế cổ kính với vị trí đắc địa “hướng sông Hương, tựa núi Ngự”, tòa tháp khách sạn Vinpearl Huế với 33 tầng nổi lên như một nút huyết mạch của thành phố.

Đập tan mọi stress tại Leng Keng homestay với trà đạo và âm nhạc

Leng Keng homestay là nơi bạn trở về sau những mệt mỏi căng thẳng ngoài kia. Tối đến, nơi đây sẽ mang lại một hương vị mới pha lẫn nét tươi vui, trong trẻo của tuổi trẻ. Hãy theo chân kenhhomestay đến và cảm nhận nhé.

Nhức nhối với homestay có thiết kế độc đáo tại Vanda Garden Hill Dalat

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi lưu trú nhẹ nhàng, yên tĩnh với những ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh khi có dịp du hí Đà Lạt thì Vanda Garden Hill homestay chính là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Tha hồ vi vu sống ảo các địa điểm nổi tiếng ngay Friend house Đà Lạt

Nằm cạnh những địa điểm siêu hot như bánh mì cối xay gió, con dốc huyền thoại, An cafe,… Friend House là sự lựa chọn số một cho bạn nào ưa thích sống ảo nhưng ngại di chuyển xa.

Ngỡ lạc giữa châu Âu ở lâu đài Dalat De Charme Village xịn sò ngay Đà Lạt

Một tòa lâu đài trắng tinh, sang chảnh được xây dựng với lối kiến trúc Pháp tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Dalat De Charme Village khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều mê mẩn. Lưu ngay địa điểm này lại cho chuyến vi vu Đà Lạt sắp tới thôi.

4 Quarters homestay – giá rẻ lại sạch sẽ nằm ngay trung tâm chợ Đà Lạt

Nếu như ví tiền bạn đang trong tình trạng nguy cấp nhưng vẫn muốn thỏa mãn nỗi lòng thương nhớ Đà Lạt. Vậy tại sao lại không chọn điểm lưu trú phù hợp với tình trạng đó, giúp giảm thiểu chi phí cho chuyến đi du hí Đà Lạt rất nhiều. 4 quarters homestay là

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên