Blog Tadiha

Đột nhập Home up homestay gần chợ Đà Lạt, đầy đủ tiện nghi

Nếu đang bộn bề hay chán ngắt với công việc. Hãy tạm thời hãy gác công việc qua một bên. Lên Đà Lạt thư thái một chuyến, cùng Home up homestay tận hưởng không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi hơn bao giờ hết.

5 địa điểm chụp sen tuyệt đẹp quanh Hà Nội mùa hè này

Mang vẻ đẹp thuần khiết, cuốn hút, những cánh đồng hoa sen luôn là điểm đến hút khách mỗi dịp hè về.

3N2Đ ở Centara Grand Beach Resort Phuket + vé máy bay + ăn sáng chỉ 8.499.000 đồng

Chỉ với 8.499.000đồng/khách, bạn đã có 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Centara Grand Beach Resort Phuket 5 sao, bao gồm luôn vé máy bay khứ hồi và ăn sáng buffet.

Trầm trồ trước vẻ đẹp mộng mị của Túc homestay ngay trung tâm Đà Lạt

Ở Túc homestay chẳng có gì ngoài những túp lều gỗ thông mộc mạc và vườn hoa bé xinh. Bình yên đến lạ là cụm từ mà du khách đã đến và cảm nhận được.

Xứ sở thần đèn của ‘Aladdin’ ngoài đời thực

Nếu yêu thích “Aladdin và cây đèn thần” – câu chuyện thần thoại xứ Ba Tư, bạn có thể ghé thăm các nhà thờ, chợ thảm của Iran.

Hướng dẫn đến cồn cát Quang Phú ở Quảng Bình

Quảng Bình nổi tiếng với du khách bởi nhiều bãi biển đẹp và những đồi cát trắng mênh mông trải dài. Cồn cát Quang Phú là một trong số đó, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồi cát trắng soi nắng pha lê với những trảng cát thay đổi từng ngày, chạy dài đến b

Đà Lạt khác lạ trong mắt chàng trai Sài Gòn

Đi xa khỏi trung tâm xô bồ, bạn sẽ bắt gặp vùng đất của nông trường vang tiếng máy cày và những câu chuyện trên nương rau, nương chè.

11 điểm chụp ảnh ở Hong Kong chỉ dân sống ảo mới biết

Tạm quên The Peak và cảng Victoria đã quá quen thuộc, bạn hãy bổ sung vào những điểm đến lạ độc này trước khi du lịch Hong Kong.

Đi đâu, chơi gì trong hành trình 5 ngày ở Bali?

Không chỉ nổi tiếng với những điểm đến yên bình, thiên đường biển đảo Bali còn nhiều bí ẩn cho du khách khám phá với những hoạt động kỳ thú, mạo hiểm.

Top 10 homestay Ninh Bình bạn không thể bỏ lỡ

Ninh Bình đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm, những cánh đồng lúa ở Tam Cốc chín vàng, những đầm sen nở ngào ngạt hương bay. Cùng những cảnh sắc nên thơ của vùng đất non nước cố đô gây thương nhớ. Note lại ngay top 10 homestay Ninh Bình view tựa núi 

Hàng nghìn hồ nước nổi giữa sa mạc như hành tinh khác

Vườn quốc gia Lencois Maranhenses, Brazil được chọn làm bối cảnh cho hành tinh Vormir, nơi lưu giữ Viên đá Linh hồn trong siêu phẩm “Avengers: Endgame”.

Mang Yang Coffee & Homestay có không gian “vàng tươi” gây thu hút Đà Nẵng

Tuổi trẻ luôn đi đôi với những cuộc hành trình. Hành trình lần này của bạn hãy là Mang Yang Coffee & Homestay Đà Nẵng. Bởi hè này đây đúng là điểm dừng chân lý tưởng.

Top 4 homestay Đà Lạt phong cách hoạt hình xinh vô đối

Ai muốn được trở về tuổi thơ cứ lên thuê một căn homestay Đà Lạt,  cuộn mình ngủ trong một căn phòng xinh xắn, ấm áp giữa không gian thoáng đãng giữa núi, giữa đồi mới thích.

Hungryfish House Bed – Cocktail – Chill ngôi nhà đầy chất lãng tử và hào sảng

Cùng kenhhomestay.com khám phá ngay Hungryfish House Bed – Cocktail – Chill ngôi nhà Đà Lạt đang “chiếm sóng” thời gian gần đây. Nơi được đánh giá là đầy chất lãng tử và hào sảng.

Ngôi làng người dân đều là cao thủ kungfu ở Trung Quốc

Trong ngôi làng ở Daxi, từ người bán hoa quả đến người nuôi gà đều là những bậc thầy võ thuật.

Tropical House – Ngôi nhà nhiệt đới đầy bình yên ở Bình Dương

Hè này bạn đã lên kế hoạch đi đâu chưa? Hãy để Ngôi nhà nhiệt đới- Tropical House Bình Dương gánh vác nhiệm vụ làm dịu mát đi ngày hè của bạn nhé!Theo chân kenhhomestay.com đến khám phá ngay nơi này thôi nào!

Bến xe An Sương: Kiểm tra số ĐT, lịch trình nhà xe khách, xe buýt

Nếu bạn đang có ý định bắt xe hoặc gửi hàng hóa đi tới các tỉnh thành khách từ Hồ Chí Minh thì một trong những địa điểm lí tưởng đó chính là bến xe An Sương.

10 lý do bạn nên đến Azerbaijan một lần trong đời

Azerbaijan có lịch sử thú vị, văn hóa đầy màu sắc, và những người dân hiếu khách bậc nhất thế giới.

Chill out ngay với quán café vườn La Mappa của Đà Lạt đẹp không góc chết

Nếu có ai đó bảo bạn rằng cần “chill out” (thư giãn) ngay, chắc chắn họ thấy được bạn đang bị quá tải và stress ngập tràn với cả mớ bòng bong trong cuộc sống. Vậy thì hãy chill ngay bằng cách đến thưởng thức café tại 1 nơi thanh tịnh, an yên, ngập tràn hư

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên