Bài liên quan

Bee Inn homestay Đà Lạt thu hút giới trẻ bởi thiết kế độc, lạ và giá rẻ

Nếu bạn quá chán với những homestay kiểu na ná thông thường. Vậy tại sao không chọn cho mình một nơi có thiết kế mới lạ và độc đáo hơn? Và Bee Inn homestay đang mang một làn gió tươi mới cho homestay Đà Lạt.

Cơm nhà homestay: Trải nghiệm cuộc sống như người Đà Lạt chính hiệu

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, chúng ta sống quá vội vã. Chen chút từng cen-ti-mét trên đường đi làm, chen lấn nhau trên xe buýt, quay cuồng với thi cử, rối rắm trong các mối quan hệ,… Nếu vậy hãy tạm dừng lại. Bạn nên tìm kiếm một nơi để

Thiên đường sống ảo trong không gian vintage tại Cul De Sac homestay Đà Lạt

Nếu bạn là những cô gái có tâm hồn mơ mộng, thích lưu giữ kỉ niệm qua các bức ảnh. Bạn muốn tìm một nơi vừa mang không gian riêng tư nhưng lại không quá sầu lắng đơn côi thì Cul De Sac homestay là lựa chọn hợp lí.

3N2Đ ở khách sạn Vinpearl Huế + Buffet sáng chỉ 1.560.000 đồng/khách

Tọa lạc giữa lòng xứ Huế cổ kính với vị trí đắc địa “hướng sông Hương, tựa núi Ngự”, tòa tháp khách sạn Vinpearl Huế với 33 tầng nổi lên như một nút huyết mạch của thành phố.

Đập tan mọi stress tại Leng Keng homestay với trà đạo và âm nhạc

Leng Keng homestay là nơi bạn trở về sau những mệt mỏi căng thẳng ngoài kia. Tối đến, nơi đây sẽ mang lại một hương vị mới pha lẫn nét tươi vui, trong trẻo của tuổi trẻ. Hãy theo chân kenhhomestay đến và cảm nhận nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên