Blog Tadiha

Ngôi đền khách xếp hàng để tắm nước thánh ở Bali

Người Bali tin nước suối ở đền Tirta Empul có khả năng chữa bệnh cũng như thanh lọc tâm hồn.

Hải Phòng vào mùa hoa phượng đẹp nhất trong năm

Hàng vạn cây phượng vĩ đồng loạt trổ hoa đỏ rực như “đốt cháy” trời Hải Phòng khiến nhiều người dân và du khách thích thú.

Review bãi biển nhân tạo Hà Nội ở Vinhomes Ocean Park – điểm đến giải nhiệt HOT nhất ngày hè!

Là hạng mục được trông chờ nhất trong quần thể Vinhomes Ocean Park, biển nhân tạo Hà Nội ở khu vực Gia Lâm được dự đoán sẽ là điểm đến hot nhất mùa hè này. Đây là nơi du khách “tìm về với biển”, nơi tận hưởng khung cảnh nước xanh cát trắng ngay giữa lòn

Những điều ít người biết về Hong Kong

Số lượng nhà cao tầng ở Hong Kong còn nhiều hơn tại New York, Mỹ.

Tiếng vó ngựa len lỏi giữa những khu đền ở Myanmar

Myanmar trong mắt tôi vẫn là một vùng đất đầy mê hoặc. Dù có đi mãi, tôi cũng chưa thể nào khám phá hết được vẻ đẹp của những ngôi đền huyền ảo ẩn hiện giữa lớp bụi mờ.

Hè này set kèo sang Singapore tham dự lễ trao giải thưởng 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới nào!

Đến với Đảo quốc Singapore xinh đẹp mùa hè này, ngoài tham quan những công trình kiến trúc độc đáo và những khu vui chơi hàng đầu châu Á, du khách Việt còn có cơ hội tham gia vào chuỗi các sự kiện bên thềm lễ trao giải 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới &

Cánh cổng phân cách thiên đàng và địa ngục ở Bali

Trong văn hóa Bali, những cánh cổng Candi Bentar là cầu nối giữa thực tại và thế giới tâm linh, giữa sự sống và cái chết.

Defilm Home – căn nhà gỗ đúng chất xứ lạnh dành cho ai yêu lãng mạn

Defilm home nằm trên ngọn đồi, chẳng ồn ào và náo nhiệt như các nơi khác. Đúng chất là căn nhà Đà Lạt dành cho những cô nàng thích sự hoài niệm và yên tĩnh. Cùng theo chân Kenhhomestay.com khám phá nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé!

9X phải lòng Cao Bằng khi khám phá miền sơn cước đẹp tựa tiên cảnh

Trong 2 ngày khám phá núi từng Cao Bằng, tôi thực sự mãn nguyện khi được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ miền sơn cước và tận hưởng không khí trong lành.

Bae homestay là lựa chọn hoàn hảo cho người lười ở xa chợ Đà Lạt

Homestay gần trung tâm Đà Lạt là lựa chọn hàng đầu cho những ai không thích di chuyển xa xôi. Nếu bạn cũng đang kiếm một nơi dừng chân xinh xắn, đầy đủ tiện nghi, gần trung tâm thì hãy ghé Bae homestay thử nhé.

Hướng dẫn đường đi đến Tokyo Pub, “Little Tokyo” xinh xắn đốn tim hội sống ảo Vũng Tàu

Với thiết kế gần giống như ngôi đền ngàn cổng Fushimi Inari ở Nhật Bản, Tokyo Pub được dự đoán sẽ là nơi check-in cho team sống ảo khi đến Vũng Tàu.

Top 15 quán chay Sài Gòn ngon quên lối về

Món chay không những đem lại cho bạn những bữa ăn thanh đạm mà còn tốt cho sức khỏe nữa. Cùng tham khảo top 15 quán chay Sài Gòn ngon được nhiều người yêu thích này nhé.

Hướng dẫn đường đi tới đường hầm Đất Sét Đà Lạt

Băng qua cánh rừng thông rộng lớn trên con đường quanh co, lãng mạn, bạn sẽ đến được với đường hầm Đất Sét – một địa điểm đang rất hot ở Đà Lạt.

Ăn sập top 20 quán ăn ngon Sài Gòn bạn nhất định phải thử

Ai đến Sài Gòn đều không thể bỏ qua “thiên đường ẩm thực” phong phú này. Món ăn nào ở Sài Gòn cũng có, hội tụ đủ văn hóa Bắc – Trung – Nam mà khó vùng nào có được. iVIVU.com xin gợi ý cho bạn danh sách các quán ăn ngon Sài Gòn bạn nhất định phải thử ngay

La Maison homestay- Không gian rộng rãi và tươi xanh cho đại gia đình

Không gian xanh tươi mát ngay tại khu vườn rộng rãi, cho bạn thoải mái khi chọn La Maison homestay là nơi lưu trú khi đến Đà Lạt du lịch.

Bến xe Đà Nẵng: Thông tin các chuyến xe khách, vé xe đi các tỉnh

Nếu bạn đang chuẩn bị di chuyển tới đà nẵng bằng xe khách. Sẽ rất cần thiết với việc biết rõ hơn về bến xe nơi bạn sắp đến. Đây là hình thức di chuyển khá tiết kiệm và tiện lợi cho những chuyến đi xa. Cùng Kenhhomestay.com tìm hiểu kĩ hơn về bến xe Đà Nẵn

Tận hưởng full tiện nghi tại Tía Dú homestay sang chảnh như trời Tây

Bạn đang tìm kiếm một nơi rộng rãi và thoáng mát lại yên tĩnh để dừng chân cho chuyến du hí Đà Lạt cùng với đại gia đình hay team bè bạn. Tía Dú homestay là lựa chọn dành thích hợp dành cho bạn.

Top 10 quán bánh cuốn Sài Gòn – TPHCM ngon cho bữa sáng no bụng

Thưởng thức bánh cuốn vào những ngày trời trở gió thì quả thực không mĩ vị nào có thể sánh nổi phải không các bạn. Bánh cuốn ăn kèm với chả lụa, chả cốm từ lâu đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích, và trong bài viết dưới đây, Kenhhomestay.co

Review 10 quán hàu Sài Gòn – Tp HCM ngon nức tiếng, thơm đậm đà

Là một loại hải sản tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng, hàu luôn là món ăn được nhiều người dân ưa chuộng số một. Nếu bạn là một tín đồ của hàu mà chưa biết quán nào ở Sài Gòn ăn ngon, vậy thì hãy cùng Kenhhomestay.com đi khám phá top 10 quán hàu ngon tphc

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên