Blog Tadiha

Khám phá biển Đại Lãnh – Vẻ đẹp say đắm lòng người

Biển Đại Lãnh được xem như “thắng cảnh của Đất Việt” với vẻ đẹp say đắm lòng người. Ai đã từng đến nơi đây đều không khỏi trầm trồ, xuýt xoa ngạc nhiên về sự ưu ái mà mẹ thiên nhiên dành cho nơi đây. Kenhhomestay.com sẽ giúp bạn khám phá đôi nét về địa danh này trong bài viết dưới đây nhé!

Cháo khoái – Đặc sản “ăn là khoái” ở thành phố cảng Hải Phòng

Cháo khoái, món ăn có cái tên lạ tai, là đặc sản lâu đời Hải Phòng đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn để lót dạ cho bữa ăn xế. Món ăn còn gây ấn tượng với du khách từng một lần đến thành phố cảng.

Thưởng thức cà na mùa nước nổi miền Tây

Về miền Tây ngoài thưởng thức vị chua của trái bần, du khách còn được nếm vị chua chua chát chát đến từ trái cà na mùa nước nổi hay còn gọi là trái trám trắng, kí ức một thời của rất nhiều người dân nơi đây.

Thông tin chi tiết về Chùa Long Sơn – Điểm đến nổi tiếng tại Nha Trang

Đến với thành phố biển Nha Trang, bạn không chỉ thăm thú các điểm du lịch nổi tiếng, những bãi biển trải rộng dài, những khu vui chơi giải trí mà còn có thể đến thăm các địa điểm tâm linh ở nơi đây. Chùa Long Sơn là một trong số những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, là một trong số những ngôi ...

Ghé thăm làng khóm Cầu Đúc trăm năm ở Hậu Giang

Những quả khóm ở làng khóm Cầu Đúc bấy lâu nay nổi tiếng là “đặc sản” hơn 100 năm của người dân Hậu Giang và cả người dân miền Tây. Đến tham quan cánh đồng khóm chắc chắn bạn sẽ săn được những bức ảnh đẹp và có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Địa điểm du lịch Hạ Long - Chùa Cái Bầu

Chùa Cái Bầu hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm. Chùa có vị trí nằm tựa lưng vào núi, mặt hướng ra vịnh Bái Tử Long. Chùa Cái Bầu được xem là một trong những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách. Du khách nên tham quan ngôi chùa này khi đến du lịch tại Vân Đồn – Hạ Long.

Đặc sản Cam Ranh với 13 món ăn hấp dẫn lôi kéo giác quan của bạn

Cam Ranh là thành phố lớn nhất nhì tại Khánh Hòa. Không những chỉ có quang cảnh trong lành với nhiều bãi biển xanh biếc mà bên cạnh đó còn thu hút du khách thưởng thức các món ăn đặc sản Cam Ranh thơm ngon. Hãy cùng Kenhhomestay.com ghi danh những món đó nhé!

Sủi dìn Hải Phòng – Món ăn vặt ấm lòng vào những ngày đông

Sủi dìn hay bánh trôi tàu là món ăn bắt nguồn từ cộng đồng người Hoa ở thành phố Hải Phòng. Đây là món rất được người dân và du khách yêu thích vào những ngày đông rét mướt.

Tây An cổ tự - Điểm du lịch đặc sắc tọa lạc tại chân núi Sam

Được xếp hạng là di tích nghệ thuật cấp quốc gia, Tây An cổ tự có kiến trúc đẹp và ấn tượng. Hơn nữa, Tây An cổ tự còn là địa điểm tâm linh đầy cổ kính. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu với du khách về Tây An cổ tự - điểm du lịch đặc sắc tọa lạc tại chân núi Sam.

Du lịch đảo Bình Lập – Khám phá vùng đất hoang sơ xinh đẹp

Bình Lập là một trong những tứ bình của nước ta. Được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ nhẹ nhàng mà không kém phần thơ mộng quyến rũ. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá đảo này nhé!

Du lịch Nha Trang nên đi những đâu?

Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều bãi biển hoang sơ, thơ mộng và thắng cảnh tuyệt đẹp. Bởi vì điểm tham quan ở đây khá phong phú nên nhiều du khách phân vân không biết du lịch Nha Trang nên đi những đâu. Viet Fun Travel sẽ gợi ý một số điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn dưới đây để quý ...

Top 10 quán bánh canh nam phổ Huế – Hương vị tinh tế của Cố Đô

Là một thành phố nổi tiếng ở miền Trung Việt Nam, Huế nằm bên bờ sông Hương không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hoài cổ, trữ tình mà còn vang danh khắp chốn bởi những món ăn truyền thống, mang đậm bản sắc văn hoá địa phương. Đặc biệt là món bánh canh Nam Phổ Huế. Vậy đâu là quán ngon, hãy cùng ...

Hướng dẫn đường đi lên Đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt chính xác nhất

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt nổi tiếng với rất nhiều địa điểm du lịch đẹp. Sau khi đã tham quan Thung Lũng Tình Yêu, Quảng Trường Lâm Viên, Nông Trại Đà Lạt Milk Farm, du khách hãy về hướng Nam thành phố để lên tham quan những cánh đồng chè xinh đẹp ở đồi chè cầu đất. Qua bài chia sẻ này, Viet Fun ...

Thời tiết Sapa mùa nào đẹp? Kinh nghiệm du lịch 4 mùa chi tiết

Thời tiết Sapa hội tụ 4 mùa với những nét đặc trưng riêng biệt. Vậy mùa nào trong năm là mùa đẹp nhất của thị trấn sương mù? Bạn hãy cùng kenhhomestay.com khám phá ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!

Kinh nghiệm khi đi du lịch bụi Phú Quốc bằng xe máy vào dịp Tết

Đến Phú Quốc bằng xe máy vào dịp Tết nên đi như thế nào? Sau đây, kinh nghiệm khi đi du lịch bụi Phú Quốc bằng xe máy vào dịp Tết sẽ hướng dẫn du khách cách phượt Phú Quốc bằng xe máy thật an toàn và tiết kiệm nhất.

Du lịch Dốc Lết – Những kinh nghiệm khi du lịch tự túc

Dốc Lết – một trong số những bãi biển đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa, nơi đây vô cùng nổi tiếng với biển xanh, bãi cát trắng và những hàng cây dương cao vút. Sở dĩ bãi biển này có cái tên đặc biệt như vậy bởi nhiều người muốn đến bãi cát phải lội qua những đụn cát cao chót vót. Muốn đi thì phải “dốc ...

Du lịch Sapa khám phá nét đẹp Thung Lũng Hoa Hồng

Ít ai biết được rằng ở thị trấn núi Sapa có một Thung Lũng Hoa Hồng rất đẹp. Nhiều du khách đến đây tham quan đều so sánh vẻ đẹp của Thung Lũng Hoa Hồng với vẻ đẹp của Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt. Du lịch Sapa khám phá nét đẹp Thung Lũng Hoa Hồng, du khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt ...

Sapa đẹp lãng mạn mùa Valentine - Nơi tình yêu bắt đầu!

Sapa - một cái tên không mấy xa lạ với du khách khắp mọi miền cả nước, thậm chí là cả du khách nước ngoài khi nhắc đến du lịch tại Việt Nam. Khí hậu đặc biệt dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên đẹp ngây ngất cũng như những phong tục đầy thú vị của cư dân nơi đây khiến cho Sapa luôn được ưu ái lựa chọn. ...

Địa điểm du lịch Nha Trang - Núi Sạn

Khi nói đến Nha Trang, nhiều người thường nghĩ ngay đến những bãi biển nước trong xanh biếc cùng bờ cát phẳng trắng mịn. Nhưng ít ai biết rằng ngoài vịnh biển nổi tiếng bậc nhất thế giới, Nha Trang còn sở hữu nhiều ngọn núi cao với cảnh đẹp ngút ngàn. Một trong số đó không thể bỏ qua cái tên Núi ...

Du lịch Sapa có gì hấp dẫn?

Du lịch Sapa có gì hấp dẫn? Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của những thửa ruộng bậc thang, tìm hiểu văn hoá của đồng bào dân tộc thiểu số, ngắm nhìn thời khắc bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Tây Bắc… là những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất khi đến với Sapa.

<< < .. 36 37 38 39 40 41 42 .. > >>
Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên