Bài liên quan

Làng hoa Đằng Hải – Làng hoa lâu đời ở thành phố cảng Hải Phòng

Những ngày Tết đến xuân về, mỗi gia đình ở Việt Nam đều trang trí cho ngôi nhà của mình bằng nhiều loài hoa sắc màu. Làng hoa Đằng Hải đã tồn tại gần thế kỷ có vai trò tô điểm cho thành phố cảng Hải Phòng.

Khám phá biển Đại Lãnh – Vẻ đẹp say đắm lòng người

Biển Đại Lãnh được xem như “thắng cảnh của Đất Việt” với vẻ đẹp say đắm lòng người. Ai đã từng đến nơi đây đều không khỏi trầm trồ, xuýt xoa ngạc nhiên về sự ưu ái mà mẹ thiên nhiên dành cho nơi đây. Kenhhomestay.com sẽ giúp bạn khám phá đôi nét về địa danh này trong bài viết dưới đây nhé!

Cháo khoái – Đặc sản “ăn là khoái” ở thành phố cảng Hải Phòng

Cháo khoái, món ăn có cái tên lạ tai, là đặc sản lâu đời Hải Phòng đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn để lót dạ cho bữa ăn xế. Món ăn còn gây ấn tượng với du khách từng một lần đến thành phố cảng.

Thưởng thức cà na mùa nước nổi miền Tây

Về miền Tây ngoài thưởng thức vị chua của trái bần, du khách còn được nếm vị chua chua chát chát đến từ trái cà na mùa nước nổi hay còn gọi là trái trám trắng, kí ức một thời của rất nhiều người dân nơi đây.

Thông tin chi tiết về Chùa Long Sơn – Điểm đến nổi tiếng tại Nha Trang

Đến với thành phố biển Nha Trang, bạn không chỉ thăm thú các điểm du lịch nổi tiếng, những bãi biển trải rộng dài, những khu vui chơi giải trí mà còn có thể đến thăm các địa điểm tâm linh ở nơi đây. Chùa Long Sơn là một trong số những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, là một trong số những ngôi ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên