Bài liên quan

Địa điểm du lịch Hạ Long - Chùa Cái Bầu

Chùa Cái Bầu hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm. Chùa có vị trí nằm tựa lưng vào núi, mặt hướng ra vịnh Bái Tử Long. Chùa Cái Bầu được xem là một trong những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách. Du khách nên tham quan ngôi chùa này khi đến du lịch tại Vân Đồn – Hạ Long.

Đặc sản Cam Ranh với 13 món ăn hấp dẫn lôi kéo giác quan của bạn

Cam Ranh là thành phố lớn nhất nhì tại Khánh Hòa. Không những chỉ có quang cảnh trong lành với nhiều bãi biển xanh biếc mà bên cạnh đó còn thu hút du khách thưởng thức các món ăn đặc sản Cam Ranh thơm ngon. Hãy cùng Kenhhomestay.com ghi danh những món đó nhé!

Sủi dìn Hải Phòng – Món ăn vặt ấm lòng vào những ngày đông

Sủi dìn hay bánh trôi tàu là món ăn bắt nguồn từ cộng đồng người Hoa ở thành phố Hải Phòng. Đây là món rất được người dân và du khách yêu thích vào những ngày đông rét mướt.

Tây An cổ tự - Điểm du lịch đặc sắc tọa lạc tại chân núi Sam

Được xếp hạng là di tích nghệ thuật cấp quốc gia, Tây An cổ tự có kiến trúc đẹp và ấn tượng. Hơn nữa, Tây An cổ tự còn là địa điểm tâm linh đầy cổ kính. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu với du khách về Tây An cổ tự - điểm du lịch đặc sắc tọa lạc tại chân núi Sam.

Du lịch đảo Bình Lập – Khám phá vùng đất hoang sơ xinh đẹp

Bình Lập là một trong những tứ bình của nước ta. Được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ nhẹ nhàng mà không kém phần thơ mộng quyến rũ. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá đảo này nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên