Bài liên quan

Chết ngất vì Jun House quá đẹp, khiến lữ khách say như điếu đổ

Jun House là lựa chọn hợp lí cho những ai đang có ý định đến Quy Nhơn thăm thú và dừng chân nghỉ ngơi. Phòng đẹp sang chảnh mà giá cả lại bình dân, phù hợp ới túi tiền của đại đa số mọi người.

Thiên đường ngắm thung lũng Mường Hoa tuyệt hảo tại Eco Palm House

Eco Palm House Sapa được nhiều lữ khách du lịch chọn là nơi nghỉ dưỡng mỗi khi có dịp đến Sapa. Đảm bảo nơi đây sẽ mang lại trải nghiệm đầy lý thú mà bạn không thể bỏ qua.

Thoả thích rong chơi và tận hưởng không gian tại chuỗi homestay Măng Đen

Măng Đen là địa điểm du lịch không quá xa lạ đối với dân lữ hành. Nơi đây không có quá nhiều homestay như Đà Lạt nhưng mang đậm nét của vùng nơi vùng cao với bốn bên là rừng xanh bạt ngàn. Hôm nay, kenhhomestay.com sẽ giới thiệu đến các bạn một nơi lưu tr

Lạc lối giữa không gian đẹp rạng ngời tại Taor Homestay Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp với nước biển trong xanh như ngọc, dãi cát trắng mịn với hàng dừa lấp ló xa xa. Đến đây dạo biển, dừng chân nghỉ dưỡng thì không thể ngó lơ cái tên Taor Homestay này rồi. Bài viết sẽ minh chứng cho điều

“Sống ảo điên đảo” với mọi ngóc ngách tại Momento homestay Hà Nội

Momento homestay Hà Nội sẽ khiến du khách “nhìn phát là yêu ngay” bởi không gian thiết kế vô cùng đẹp, thu hút ánh nhìn. Đây là nơi hội tụ những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu nét văn hoá Việt. Nào, hãy tham gia cùng kenhhomestay.com khám phá nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên