Bài liên quan

Đặc sản du lịch Hà Nội - Vịt cỏ Vân Đình

Vịt cỏ Vân Đình là loài vịt nổi tiếng của Hà Nội, được xem là đặc sản ẩm thực có tiếng. Vậy thì loài vịt này có gì khác biệt mà nổi tiếng đến vậy?

Cẩm nang khi đi du lịch Phú Quốc tự túc

Đảo Phú Quốc nằm trong khu vực vịnh Thái Lan là hòn đảo du lịch vô cùng hấp dẫn với cái tên đảo Ngọc hay thiên đường nhiệt đới. Đảo có nhiều bãi tắm đẹp, nhiều địa điểm du lịch và món ăn ngon nổi tiếng. Sau đây, cẩm nang khi đi du lịch Phú Quốc tự túc sẽ

Đặc sản Hà Nội - Bánh gai làng Giá

Làng Giá nằm ở xã Yên Đỗ, Hoài Đức, Hà Nội. Nơi này có một thứ bánh nức tiếng gần xa, đó là bánh gai làng Giá đến nỗi có câu ca dao về bánh gai ở đây đã ra đời: “Bánh gai làng Giá thơm ngon. Con gái làng Giá tươi giòn sắc xuân”.

Đặc sản Hà Nội - Bánh phu thê

Trong các đặc sản du lịch của Hà Nội thì bánh phu thê luôn được xếp vào trong danh sách các món du khách có thể mua về làm quà sau chuyến đi du lịch. Bánh phu thê không chỉ là loại bánh ngọt cổ truyền của Hà Nội mà còn là món bánh thường thấy trong dịp Tế

Đặc sản du lịch Hà Nội - Gốm sứ

Không chỉ có phong cảnh đẹp và những món ăn ngon, Hà Nội còn có những làng nghề truyền thống đặc sắc đã có từ lâu đời. Bát Tràng là một trong những làng nghề như vậy với nghề làm gốm sứ nổi tiếng.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên