Bài liên quan

Ngỡ ngàng cây đa 13 gốc lớn nhất Việt Nam ở Hải Phòng

Với tuổi đời trên 300 năm, cây đa 13 gốc ở Hải Phòng là cây đa cổ thụ lớn nhất Việt Nam, được công nhận là cây di sản và là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của du khách khi đến thành phố hoa phượng đỏ.

Top 4 quán cafe Sapa có view đẹp ngắm thung lũng thơ mộng

Được mệnh danh là “xứ sở mùa đông của Việt Nam”, Sapa ngày càng thu hút du khách thập phương. Đặc biệt với top 4 quán cafe Sapa xinh xắn, vừa có view đẹp ngắm thung lũng thơ mộng, vừa có đồ uống ngon để bạn tận hưởng không gian chill chill khi ghé thăm nơi đây.

Cơm mới lá gừng – Ngọt thơm hương vị núi rừng Bình Liêu

Khi những đợt gió mùa Đông Bắc tràn về miền núi, lễ mừng cơm mới của người Tày Bình Liêu lại tưng bừng diễn ra. Trong ngày lễ không thể thiếu món cơm mới lá gừng, món ăn của sự sung túc.

Đổi vị với món bánh lọt xào trứng siêu hút khách ở Sài Gòn

Nhắc đến món ăn Campuchia ở Sài Gòn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món bún cá Num-bo-chóc, ngoài món ăn này du khách còn được thưởng thức một món ăn đặc biệt khác chính là bánh lọt xào trứng – món ăn Campuchia siêu hút khách tại Sài Gòn.

Top 10 Quán Kem Bơ Đà Nẵng Nhất Định Bạn Nên Thử

Ngoài những địa danh tham quan check in nổi tiếng vô tuyệt đẹp, Đà Nẵng còn là thiên đường vô vàn những món ăn ẩm thực độc đáo, hấp dẫn. Và không thể không nhắc đến một món ăn được rất nhiều du khách yêu thích đó chính là kem bơ Đà Nẵng – món ăn chơi được mệnh danh trái tim ẩm thực đường phố ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên