Bài liên quan

Choáng ngợp trong cảnh “thập diện mai phục” trên dãy Tam Đảo

Bạn cần thử thách chính mình, chẳng phải đi đâu xa, hãy xách ba lô lên thị trấn Tam Đảo và chinh phục 3 đỉnh núi thuộc dãy này. Đây là cung trekking còn mới nhưng đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón.

Tam Đảo: Điểm đến quen nhưng không bao giờ cũ cho những chuyến du lịch ngắn ngày

Mát mẻ, thời gian di chuyển nhanh chóng, đầy đủ dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng… đó là những lý do khiến Tam Đảo luôn là địa danh được ưu ái cho chuyến du lịch ngắn ngày ở miền Bắc.

Cuối tuần rủ nhau về biệt thự mới đẹp như Full House ở Tam Đảo thôi!

Một căn nhà được mệnh danh là Fullhouse phiên bản Việt, cái gì cũng đẹp, lại ở ngay gần Hà Nội rất thích hợp cho 2 ngày nghỉ cuối tuần đưa nhau đi trốn đây!

Trekking Tam Đảo

Nói đến Tam Đảo, nhiều người thường hình dung về một khu nghỉ mát hấp dẫn với những biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi. Tuy nhiên, còn có một Tam Đảo rất khác - một Tam Đảo với những ngọn núi nối tiếp nhau khoe mình dưới nắng, những khu rừng xanh mướt tầm mắt,

Tam Đảo ngày trở lại!

Đối với tôi, Tam Đảo có sức quyến rũ đến lạ kì. Bao lần đến là bấy nhiêu lần trở về, để rồi hành trang mang sau chuyến chia xa chất chứa cả nỗi nhớ, nỗi quyến luyến đến bịn rịn. Dù cho cuộc sống còn đó những bon chen và nhiều góc khuất, lần nào trở lại, t

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên