Bài liên quan

Lễ hội đua thuyền ở Đà Nẵng – Khám phá nét đẹp văn hóa

Nếu may mắn ghé thăm Đà Nẵng dịp đầu năm, các tín đồ du lịch đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự lễ hội đua thuyền vô cùng hấp dẫn. Đây được xem là một nét đẹp văn hóa được lưu giữ từ lâu đời của người dân Đà Nẵng.

Chia sẻ độc chiêu du lịch kết hợp đánh hàng Quảng Châu không lệch đi đâu

Các cô nàng tập tành kinh doanh, nhất là kinh doanh online thì không còn lạ lẫm gì với hàng Quảng Châu rồi nhỉ? Tranh thủ vi vu du lịch, tiện tay đánh ít hàng về gọi là “khởi nghiệp”, lý tưởng đố gì sánh bằng đấy?

Khu Orchard Road ở Singapore: mua sắm, khách sạn, ăn uống & chơi gì

Mua sắm ở Singapore phải nghĩ đến ngay đường Orchard Road , con đường rộng thênh thang trải dài là những khu trung tâm thương mại lớn với hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng sẽ thoả mãn đam mê shopping của bạn.

Cách đi từ Singapore qua đảo Batam (Indonesia)

Batam là một hòn đảo hoang sơ của Indonesia, nằm sát ngay Singapore. Đây là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất của Indonesia chỉ sau Bali và Jakarta. Nhiều người chọn đến đảo Batam trên hành trình khám phá Singapore vì việc đi lại giữa 2 điểm này k

Hướng dẫn cách đi từ Chiang Mai đến Pai, Thái Lan

Nổi tiếng là một thị trấn nhỏ xinh đẹp miền Bắc Thái, Pai là một điểm dừng chân không thể bỏ qua khi bạn đang có hành trình khám phá miền núi rừng phía Bắc của xứ sở chùa vàng. Đặc biệt nếu ai tranh thủ đến Chiang Mai tham dự lễ hội té nước Songkran hay l

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên