Bài liên quan

Top 8 Kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc hữu ích nhất

Đúng như tên gọi, Phượng Hoàng cổ trấn là một thị trấn cổ của người Miêu Tương Tây sinh sống, nằm ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Vượt qua chiều dài gần 1300 năm lịch sử, nơi đây vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn những giá trị kiến trúc, văn hóa mang đậm chất Á Đông. Lạc bước vào Phượng Hoàng cổ ...

Top 6 Kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải bạn nên biết

Cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 1h di chuyển, hồ Đại Lải là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm du lịch sinh thái với hệ thộng động thực vật phong phú. Cùng tổng hợp một số kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến dã ngoại đến với nơi đây.

Top 5 Công ty tư vấn du học Thụy Sỹ uy tín nhất tại TP.HCM

Hiện nay, du học Thụy Sỹ đang rất được quan tâm, bởi đất nước này nổi tiếng với một nền giáo dục chất lượng đáng kì vọng. Để ước mơ du học Thụy Sỹ được rõ ràng và chắc chắn hơn, bạn cần nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ các trung tâm tư vấn du học. Những trung tâm tư vấn du học sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ ...

Top 9 Địa chỉ mua đặc sản Vĩnh Phúc làm quà khi đi du lịch

Bạn và gia đình bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Vĩnh Phúc nhưng phân vân chưa biết nên mua ở đâu, mua những gì về làm quà cho bạn bè và họ hàng trong chuyến du lịch sắp tới. Hãy tham khảo bài chia sẻ sau đây của Tadiha để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Top 4 Resort Hồ Tràm chuẩn ‘sang chảnh’ dành cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Nếu bạn đang có dự định muốn một chuyến du lịch thật "sang chảnh' tại Vũng Tàu thì hãy xem ngay bài viết này nhé. Tại bài viết này Tadiha sẽ giới thiệu cho bạn những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên