Bài liên quan

Khám phá nét đặc sắc trong phong tục ngày Tết miền Tây

Phong tục ngày Tết miền Tây độc đáo bởi sự giao thoa tập quán của các dân tộc anh em Kinh, Hoa, Khmer, đồng thời thể hiện nét đẹp đặc sắc trong văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam.

Cá ngựa khô – Thần dược quý cho cánh mày râu mãi ở đỉnh cao phong độ

Cá ngựa khô được biết đến như là một loại “thần dược” quý và cực kỳ tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Nó còn được xem là phương thuốc tuyệt vời khi ngâm cùng rượu với hương vị vô cùng đặc sắc. Và đây chính là một trong những gợi ý quà tặng kính biếu dịp Tết hoàn hảo để tặng cho gia đình, bạn bè ...

Review bãi Xếp Quy Nhơn – Hòn ngọc bí ẩn, quyến rũ

Bãi Xếp Quy Nhơn được mệnh danh là hòn ngọc bí ẩn với vẻ đẹp quyến rũ của mẹ thiên nhiên ban tặng cho Bình Định. Trong những năm gần đây, nơi đây là địa điểm du lịch nổi tiếng rất được lòng các du khách trong và ngoài nước. Bạn hãy cùng Kenhhomestay.com đến đây xem ở đây có gì thú vị nhé!

Kinh nghiệm khi đi du lịch Hạ Long theo tháng

Vịnh Hạ Long là điểm đến không còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Vẻ đẹp của vịnh Hạ Long dường như không có giấy bút nào có thể tả hết. Chẳng thế mà danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi đã từng ví vịnh Hạ Long là “Kỳ quan đất dựng giữa trời cao”.

Lộ trình 17 tuyến xe buýt Thái Nguyên [CẬP NHẬP MỚI NHẤT]

Thái Nguyên được biết đến là một thành phố trong tóp các thành phố có số lượng trường đại học thứ 3 cả nước sau Hà Nội và TP HCM. Phương tiện đi lại của các bạn sinh viên thì chủ yếu là xe bus.Với hơn 17 tuyến xe buýt bao gồm nội tỉnh và liên tỉnh. Bài viết sau bạn hãy cùng Tadiha.com tìm hiểu về ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên