Bài liên quan

Top 10 Món cơm Việt nức tiếng thơm ngon sẽ khiến bạn nhớ mãi

Cơm là một thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của các gia đình Việt. Ngày nay, cùng với sự phát triển của văn hóa ẩm thực, món cơm Việt lại ngày càng phong phú với nhiều cách nấu, biến tấu khác nhau tùy thuộc vào từng vùng miền. Hãy cùng Tadiha khám phá 10 món cơm nổi tiếng trong ẩm thực ...

Top 10 Món ngon của xứ "hoa vàng cỏ xanh" bạn không thể bỏ qua

Vùng đất "hoa vàng trên có xanh" không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà nền ẩm thực nơi đây cũng vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết và đặc biệt với những ai lần đầu tiên đến đây chắc hẳn sẽ không khỏi bỡ ngỡ. Đừng lo lắng, Tadiha sinh ra là để giúp ...

Top 16 Món ăn mang đậm chất xứ Nghệ

Xứ Nghệ quê Bác không chỉ nổi tiếng với cam xã Đoài, tương Nam đàn mà còn được du khách "mê mệt" với nhiều món ăn mang hương vị độc đáo khác. Theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn những món ăn đặc sản tại đây nhé.

Top 10 Đặc sản ngon nhất nên thử khi đến Bắc Kạn

Bắc Kạn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, giáp Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên và Tuyên Quang. Nơi đây không những có nhiều cảnh sắc sơn thủy hữu tình, di tích lịch sử nổi tiếng mà còn có các món ăn độc đáo mang đậm màu sắc con người Bắc Kạn.

Top 10 Món ăn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Phố Núi- Gia Lai

Ai đến Gia Lai mà chẳng muốn thưởng thức tất thảy các món ngon ở mảnh đất hiền hòa này. Cùng Tadiha.vn càn quét bằng hết top 10 món ngon đặc sản Gia Lai siêu hấp dẫn ăn rồi chỉ muốn ăn mãi. Khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên