Bài liên quan

Một ngày về thăm đền Mẫu Sơn ở Sapa

Đền Mẫu Sơn là thắng cảnh du lịch tâm linh rất nổi tiếng ở khu du lịch Sapa. Đền có từ rất lâu và là 1 trong 3 ngôi đền cổ có nhiều giá trị văn hóa, lịch sử còn tồn tại bên trong thị trấn Sapa. Một ngày về thăm đền Mẫu Sơn ở Sapa sẽ là dịp để du khách tìm hiểu thêm về nét đẹp du lịch tâm linh hiện ...

Du lịch thưởng thức đặc sản bánh canh chả cá nhồng Nha Trang

Hành trình du lịch Việt Nam 2015 thưởng thức bánh canh chả cá – bánh canh chả cá là món ăn nổi tiếng ở các tỉnh miền Trung, ở mỗi khu vực có mỗi cách chế biến và hương vị khác nhau, từng miếng chả cá mềm dai, có vị ngọt chính là điểm hấp dẫn tạo nên sự khác biệt, bình dị cho món ăn này. Khi du lịch ...

"Bật mí" những kinh nghiệm đi chơi chợ nổi Cái Răng từ A đến Z

“Về miền Tây thì nhất định phải đi chợ nổi Cái Răng!” đó là câu nói mà những tín đồ mê du lịch, yêu khung cảnh sông nước miền Tây vẫn thường nói vui với nhau. Chợ nổi Cái Răng từ lâu đã không còn xa lạ với khách du lịch trong và ngoài nước.

Du lịch Hội An - Làng gốm Thanh Hà

Tới với phố cổ Hội An, du khách sẽ cảm nhận được vẻ nét đẹp hoài cổ qua từng mái nhà, nếp ngói. Nơi đây có rất nhiều làng nghề truyền thống gợi lên hình bóng một thời phồn thịnh của Hội An xưa, nổi bật trong số đó chính là làng gốm Thanh Hà – một trong những làng gốm cổ nhất Việt Nam.

Cẩm nang khi đi du lịch Phú Quốc vào cuối tuần

Phú Quốc là một địa điểm du lịch cuốn hút rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng nhất là vào dịp cuối tuần. Trong bài viết dưới đây, Viet Fun Travel sẽ chia sẻ với du khách cẩm nang khi đi du lịch Phú Quốc vào cuối tuần dành cho du khách đi với con nhỏ và du khách nữ đi một mình nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên