Bài liên quan

"Bật mí" những kinh nghiệm đi chơi chợ nổi Cái Răng từ A đến Z

“Về miền Tây thì nhất định phải đi chợ nổi Cái Răng!” đó là câu nói mà những tín đồ mê du lịch, yêu khung cảnh sông nước miền Tây vẫn thường nói vui với nhau. Chợ nổi Cái Răng từ lâu đã không còn xa lạ với khách du lịch trong và ngoài nước.

Du lịch Hội An - Làng gốm Thanh Hà

Tới với phố cổ Hội An, du khách sẽ cảm nhận được vẻ nét đẹp hoài cổ qua từng mái nhà, nếp ngói. Nơi đây có rất nhiều làng nghề truyền thống gợi lên hình bóng một thời phồn thịnh của Hội An xưa, nổi bật trong số đó chính là làng gốm Thanh Hà – một trong những làng gốm cổ nhất Việt Nam.

Cẩm nang khi đi du lịch Phú Quốc vào cuối tuần

Phú Quốc là một địa điểm du lịch cuốn hút rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng nhất là vào dịp cuối tuần. Trong bài viết dưới đây, Viet Fun Travel sẽ chia sẻ với du khách cẩm nang khi đi du lịch Phú Quốc vào cuối tuần dành cho du khách đi với con nhỏ và du khách nữ đi một mình nhé.

"Điểm mặt" Top 6 quán cafe đẹp và lãng mạn ở Bạc Liêu

Ngày nay, thưởng thức cafe là một thú vui tao nhã không thể thiếu của nhiều người. Hơn nữa, những quán cafe là địa điểm lý tưởng để mọi người có thể tâm sự, hàn thuyên với nhau hay “selfie” - sống ảo. Ở Bạc Liêu có vô số những quán cafe đẹp, nếu du khách đến Bạc Liêu để đi tham quan hay du lịch đừng ...

Kinh nghiệm chọn đặc sản khi đi du lịch Mũi Né sau tết

Du lịch Mũi Né – Phan Thiết, nhiều du khách không chỉ chọn vào dịp Tết mà còn ở thời gian sau Tết. Có rất nhiều điều thú vị ở phố biển này đang chờ đón du khách khám phá. Hãy trang bị cho mình một số kinh nghiệm chọn đặc sản khi đi du lịch Mũi Né sau Tết để dành sau chuyến đi. Chắc chắn Quý khách sẽ ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên