Bài liên quan

Đặc sản hàu sữa Thái Bình Dương ở Vân Đồn

Vùng vịnh Bái Tử Long có vẻ đẹp tráng lệ, kỳ vĩ nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ trầm lặng vì bức tranh hữu tình của đá nước và mây trời. Nơi đây có một đặc sản xuất khẩu nổi tiếng, đó là hàu sữa Thái Bình Dương.

Địa chỉ Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội nằm ở đâu?

Muốn tìm hiểu lịch sử đất “kinh kỳ Kẻ Chợ” không đâu bằng Hoàng thành Thăng Long ở Hà Nội. Hoàng thành Thăng Long có bề dày hơn mười thế kỉ - là nơi chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc. Vậy địa chỉ Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội nằm ở đâu, lịch sử về ngôi thành ...

“Càn quét” quán ăn Sài Gòn với những món ngon tuyệt đỉnh

Sài Gòn không thiếu quán ăn nhưng để tìm được quán ăn “chân ái” của đời mình là cả một quá trình thưởng thức lâu dài tại đây. Trong bài viết này iVIVU sẽ bật mí những quán ăn Sài Gòn với món ngon tuyệt đỉnh đã thu hút một lượng lớn thực khách.

Xe Khách Vũng Tàu Lâm Đồng - Top 5 Hãng Xe Uy Tín Hiện Nay

Xe khách Vũng Tàu Lâm Đồng hiện đang là một trong những phương tiện được ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây Motortrip đã tổng hợp đầy đủ thông tin từ lộ trình, giá vé và các hình thức thanh toán 5 nhà xe chất lượng tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo!

Đi Sapa có nên mặc váy không?

Trang phục khi đi chơi luôn là câu hỏi lớn đối với du khách, nhất là các bạn nữ. Đến một danh thắng nổi tiếng như Sapa thì thắc mắc về trang phục lại càng cần thiết. Vậy thì đi Sapa có nên mặc váy không? Và mang trang phục nào là phù hợp?

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên