Bài liên quan

Đi Sapa có nên mặc váy không?

Trang phục khi đi chơi luôn là câu hỏi lớn đối với du khách, nhất là các bạn nữ. Đến một danh thắng nổi tiếng như Sapa thì thắc mắc về trang phục lại càng cần thiết. Vậy thì đi Sapa có nên mặc váy không? Và mang trang phục nào là phù hợp?

Những điều cần biết khi đi du lịch Sapa sau tết

Thời điểm sau tết là khoảng thời gian rất lý tưởng để du lịch Sapa. Trời đất Sapa vào xuân đẹp và hữu tình vô cùng. Đặc biệt nếu may mắn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi lãng mạn ở vùng đất Sapa trong dịp này. Để có một chuyến đi tuyệt nhất, du khách nên trang bị cho mình những kinh ...

Kinh nghiệm khi đi du lịch Hạ Long theo mùa

Hạ Long nằm trong vùng biển kín, ít chịu ảnh hưởng của bão. Tuy nhiên, có những thời điểm du khách nên hạn chế đi du lịch Hạ Long. Kinh nghiệm khi đi du lịch Hạ Long theo mùa dưới đây sẽ giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, vui vẻ cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Những rắc rối khi đi du lịch Phú Quốc bạn nên biết

Phú Quốc là địa danh du lịch nổi tiếng nên thu hút đông đảo du khách ghé đến mỗi ngày. Có nhiều du khách đi du lịch Phú Quốc theo Tour và cũng có nhiều du khách chọn đi du lịch tự túc. Dù đi du lịch kiểu nào thì du khách cũng phải có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi và đặc biệt là phòng tránh những rắc ...

Top 5 nhà hàng chay Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích

Ăn chay dần phổ biến và trở thành một thói quen của rất nhiều người hiện nay bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tinh thần về lâu dài. Cùng iVIVU điểm qua top 5 nhà hàng chay Sài Gòn nổi tiếng cho dân “healthy” mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên