Bài liên quan

Đến Quảng Ninh chiêm ngưỡng cây thị 900 tuổi trong chùa Đống Phúc

Vùng đất Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh là đất địa linh nhân kiệt gắn với chiến thắng Bạch Đằng năm 1288. Ở đó có cây thị 900 tuổi trong khuôn viên chùa Đống Phúc được công nhận là cây Di sản Việt Nam.

Trải nghiệm homestay và dạo vườn trái cây ở cù lao An Bình

Những năm gần đây, du lịch miệt vườn miền Tây không ngừng phát triển, đón nhận hàng triệu lượt khách du lịch tìm đến mỗi năm. Thu hút bởi cảnh quan sông nước hữu tình cùng những hoạt động trải nghiệm đặc sắc, Tây Nam Bộ hứa hẹn là điểm đến vô cùng lí tưởng dành cho du khách. Trong số những điểm du ...

Địa chỉ Núi Hàm Lợn nằm ở đâu?

Thuộc dãy Độc Tôn - Sóc Sơn, với độ cao hơn 450m, Núi Hàm Lợn được mệnh danh là “nóc nhà thủ đô”, cũng là một nơi khám phá và cắm trại tuyệt vời. Địa chỉ Núi Hàm Lợn nằm ở đâu? Khi du lịch Núi Hàm Lợn cần lưu ý những gì? Mời du khách cùng Viet Fun Travel “giải mã” ngay sau đây nhé!

Trà hoa vàng Ba Chẽ – “Thần dược” từ tự nhiên ở vùng núi Quảng Ninh

Trà hoa vàng được ưu ái gọi là “nữ hoàng” của các loại trà, xưa kia loại trà này chỉ sử dụng cho hoàng tộc. Từ một loài cây rừng mọc dại, trà hoa vàng Ba Chẽ được khôi phục trở thành cây trồng chủ lực nơi đây.

Những món bún chả cá miền Trung ngon chuẩn vị ở Sài Gòn

Bún chả cá miền Trung từ lâu đã là một món ăn quen thuộc không chỉ của người dân miền Trung mà nó còn được người dân khắp các tỉnh thành yêu thích tại Sài Gòn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên