Bài liên quan

Địa chỉ Núi Hàm Lợn nằm ở đâu?

Thuộc dãy Độc Tôn - Sóc Sơn, với độ cao hơn 450m, Núi Hàm Lợn được mệnh danh là “nóc nhà thủ đô”, cũng là một nơi khám phá và cắm trại tuyệt vời. Địa chỉ Núi Hàm Lợn nằm ở đâu? Khi du lịch Núi Hàm Lợn cần lưu ý những gì? Mời du khách cùng Viet Fun Travel “giải mã” ngay sau đây nhé!

Trà hoa vàng Ba Chẽ – “Thần dược” từ tự nhiên ở vùng núi Quảng Ninh

Trà hoa vàng được ưu ái gọi là “nữ hoàng” của các loại trà, xưa kia loại trà này chỉ sử dụng cho hoàng tộc. Từ một loài cây rừng mọc dại, trà hoa vàng Ba Chẽ được khôi phục trở thành cây trồng chủ lực nơi đây.

Những món bún chả cá miền Trung ngon chuẩn vị ở Sài Gòn

Bún chả cá miền Trung từ lâu đã là một món ăn quen thuộc không chỉ của người dân miền Trung mà nó còn được người dân khắp các tỉnh thành yêu thích tại Sài Gòn.

Nhà Thờ Lớn Hà Nội nằm ở đường nào?

Nói về Hà Nội là nhắc đến những con phố cổ mang màu thời gian; là Hồ Tây xinh đẹp, yên bình; là cầu Long Biên lịch sử hào hùng; là lăng Bác trang nghiêm, trầm lặng… Trong số những địa điểm du lịch ở Hà Nội, có một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua chính là Nhà thờ lớn, nằm ở trung tâm thành phố, ...

Hội An đứng đầu danh sách 7 lễ hội đèn lồng thế giới

Lễ hội đèn lồng Hội An là sự kiện duy nhất diễn ra hàng tháng nằm trong danh sách này của AFAR, bên cạnh những cái tên lớn như Thái Lan, Nhật Bản.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên