Bài liên quan

Lộ trình xe buýt 45 Hà Nội – Tuyến Time City đi BX Nam Thăng Long

Xe buýt 45 hà nội là một trong những tuyến xe được đánh giá cao bởi chất lượng xe cao cấp, ngoài ra nhân viên lái xe có kinh nghiệm lái xe lâu năm, nhạy bén trong việc xử lý tính huống bất ngờ trên đường, dưới đây là lịch trình, giá vé, giờ xuất bến của xe bus 45 tại Hà Nội.

Bảo vật quốc gia cửa võng đình Diềm – Kiệt tác điêu khắc ở Bắc Ninh

Bảo vật quốc gia cửa võng đình Diềm nằm ở xã Hòa Long, thành phố Bắc Ninh có tuổi đời hơn 300 năm, là kiệt tác chạm khắc gỗ, thể hiện đỉnh cao nghệ thuật chạm khắc gỗ kết hợp sơn son thếp vàng.

Lộ trình xe bus 85 Hà Nội – Công Viên Nghĩa Đô đi KDT Văn Phú

Công viên Nghĩa Đô được biết đến là một trong những địa điểm đi chơi trong Hà Nội được nhiều gia đình yêu thích. Để di chuyển đến công viên Nghĩa Đô, bạn có thể di chuyển bằng xe bus 85 Hà Nội. Sau đây là thông tin, lộ trình xe bus 85 để các bạn tham khảo:

Độc lạ phiên chợ Âm Dương Bắc Ninh, nơi “mua may bán rủi”

Ở làng Xuân Ổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh có phiên chợ chỉ họp duy nhất một lần trong năm vào đêm mùng 4 tháng Giêng Âm lịch, đó là phiên chợ Âm Dương độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Top 4 Homestay Hang Kia nổi tiếng đáng đến trải nghiệm nhất

Lưu trú tại Homestay Hang Kia sẽ giúp các du khách có một chuyến tham quan đến Hang Kia – Pà Cò thuận tiện hơn. Dưới đây là 4 khu nhà nghỉ được đánh giá cao về chất lượng trên các diễn đàn mà kenhhomestay.com đã tổng hợp để bạn tham khảo thêm.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên