Bài liên quan

Lộ trình xe bus 206 – Tuyến Bến Xe Giáp Bát đi Bến Xe Phủ Lý

Các bạn sinh viên về học tại trường Đại học Sư phạm cơ sở Hà Nam hãy lựa chọn đi xe bus 206 từ Giáp Bát về Phủ Lý để thuận tiện và an toàn . Các bạn xuống ga Phủ Lý đi vào 500m là đến trường. Sau đây là thông tin, lộ trình xe buýt 206 để các bạn tham khảo:

Danh sách các tuyến xe buýt Phú Thọ – - Giá vé

Xe buýt đang là phương tiện giao thông thuận lợi đối với người dân Phú Thọ nói riêng và cả nước  nói chung. Nhưng rất nhiều người dân Phú Thọ vẫn chưa biết hết các tuyến xe buýt ở Phú Thọ. Hiện tại ở tỉnh Phú Thọ có 5 tuyến xe buýt cố định đó là: Tuyến số 03, 04, 11, 19 và 20.

– Lộ trình xe buýt 139 tuyến BX MIỀN TÂY đi PHÚ XUÂN

Bắt đầu từ ngày 10/10/2017, tuyến xe buýt 139 có trợ giá: Bến xe Miền Tây – Khu tái định cư Phú Mỹ được điều chỉnh, tăng thêm 8 chuyến trong ngày, đồng thời rút ngắn thời gian giãn cách chuyến cho hành khách di chuyển nhanh hơn. Dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 139 để hành khách tham ...

Lộ trình xe buýt 51 Hà Nội – Tuyến Trần Khánh Dư đi CV Cầu Giấy

Xe buýt 51 Hà Nội là xe bus thuộc hệ thông xe bus hà nội chuyên chạy tuyến Trần Khánh Dư – CV Cầu Giấy và ngược lại, đây là tuyến xe được rất nhiều người di chuyển trong hai khu vực, dưới đây là lộ trình xe bus tuyến 51 để khách hàng có thể tìm thông tin một cách chính xác nhất.

Lộ trình xe bus 159 – Bến xe Miền Đông đi BX An Sương

Xe bus 159 là tuyến xe bus đầu tiên gắn kết 2 bến xe có khối lượng vận chuyển hành khách cực lớn của thành phố Hồ Chí Minh, việc tổ chức tuyến xe bus 159 sẽ giúp hành khách từ sân bay đi các tỉnh lân cận, giảm mật độ các phương tiện giao thông cá nhân, taxi.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên