Bài liên quan

Xe bus 148 HCM: Thời gian, lịch trình, điểm dừng

Xe bus 148 chuyên vận chuyển hành khách từ Bến xe Miền Tây đi Gò Vấp là một trong những tuyến xe được nhiều người tin tưởng, thông tin, lịch trình xe bus 148 sẽ giúp hành khách nắm rõ hơn về tuyến xe này.

Lộ trình xe bus 604 HCM – Bến Xe Hố Nai đi Bến Xe Miền Đông

Tuyến xe bus 604 HCM vận chuyển hành khách từ Bến xe Hố Nai – Bến xe Miền Đông, TP HCM là một trong những tuyến xe bus không được trợ giá, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 604 hcm được cập nhập mới nhất 2020 để hành khách tham khảo

Lộ trình xe buýt 01 Hà Nội – Tuyến BX Gia Lâm đi BX Yên Nghĩa

Xe buýt 01 hà nội vận chuyển hành khách từ bến xe Gia Lâm đến BX Yên Nghĩa, đây là tuyến xe được rất nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 01 để hành khách tham khảo.

Xe buýt 62 Hà Nội – Tuyến BX Yên Nghĩa đi BX Thường Tín

Xe buýt 62 Hà nội là chuyến xe quen thuộc của người dân thường tín. Xe buýt 62 là xe bus kết nối 2 bến xe từ 2 đầu thành phố với nhau. Với lộ trình từ bến xe thường tín hà nội đi bến bến xe yên nghĩa. Cùng tin tức xe cộ tìm hiểu thêm về tuyến xe bus 62 này nhé.

Lộ trình xe bus 122 TPHCM – Bến xe An Sương đi Tân Quy

Là tuyến xe bus phổ thông được trợ giá nên xe bus 122 đi từ Bến xe An Sương – Tân Quy rất được người dân tin tưởng lựa chọn, đây là tuyến xe bus phục vụ hành khách có nhu cầu di chuyển giữa 2 địa điểm trên.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên