Bài liên quan

Lộ trình xe bus 122 TPHCM – Bến xe An Sương đi Tân Quy

Là tuyến xe bus phổ thông được trợ giá nên xe bus 122 đi từ Bến xe An Sương – Tân Quy rất được người dân tin tưởng lựa chọn, đây là tuyến xe bus phục vụ hành khách có nhu cầu di chuyển giữa 2 địa điểm trên.

Lộ trình xe bus 628 – Tuyến Bến Xe Chợ Lớn đi Bến Xe Tân An

Xe bus 628 TPHCM là tuyến xe bus vận chuyển hành khách từ Bến xe Chợ Lớn – Bến xe Tân An, TP HCM là một trong những tuyến xe bus không được trợ giá, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 62-8 để hành khách tham khảo

Lộ trình xe buýt 611 TPHCM - Biên Hòa – Vũng Tàu

Xe buýt 611 đây là tuyến xe bus mới được hợp nhất từ tuyến 11 cũ của Đồng Nai và Tuyến 6 cũ của Bà Rịa Vũng Tàu, sau khi đi vào hoạt động tuyến xe này đã đem lại nhiều thuận tiện trong việc đi lại cho người dân ở Đồng Nai và Bà Rịa.

Xe bus 151: Thời gian, lộ trình, điểm dừng xe buýt 151

Xe bus 151 Hồ Chí Minh chuyên vận chuyển hành khách từ Bến xe Miền Tây – Bến xe An Sương, tuyến xe 151 sử dụng dàn xe mới, đẳng cấp chất lượng cao đem đến sự hài lòng cho hành khách. Để hành khách nắm rõ thông tin về tuyến xe bus này hơn, dưới đây là thông tin lịch trình xe bus 151.

Lộ trình xe bus 12 Hà Nội – Tuyến CV Nghĩa Đô đi Đại Áng

Tin Tức Xe Cộ xin gửi đến bạn về thông tin lộ trình tuyến xe bus 12 hà nội  tuyến công viên Nghĩa Đô tới Đại Áng và các điểm dừng được cập nhật mới nhất. Xe bus số 12 là chuyến xe sẽ dẫn bạn đi qua rất nhiều địa điểm ăn chơi, giải trí, khu vực mua sắm, trung tâm siêu thị,… trên những con đường ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên