Bài liên quan

Xe bus 01 TPHCM – Lộ trình tuyến Bến Thành đi Bến Xe Chợ Lớn

Xe bus 01 TPHCM từ Bến Thành đi Bến Xe Chợ Lớn là một trong những tuyến xe bus rất được người dân tin tưởng bởi chất lượng xe tốt, giá thành hợp lý, đây là phương tiện chủ yếu để học sinh, sinh viên người dân di chuyển trên tuyến đường này.

Xe bus 72 Hà Nội – Lộ trình tuyến Bến Xe Yên Nghĩa đi Xuân Mai

Xe bus 72 Hà Nội là tuyến xe bus vận chuyển hành khách từ BX Yên Nghĩa – Xuân Mai, TP HN là một trong những tuyến xe bus được trợ giá nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những tuyến xe khác cùng tuyến đường, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 72 để hành khách tham khảo

Lộ trình xe buýt 70A Hà Nội – Bến Xe Mỹ Đình đi Trung Hà

Tuyến xe buýt 70A Hà Nội là xe bus vận chuyển hành khách từ BX Mỹ Đình – Trung Hà, TP HN là một trong những tuyến xe bus được trợ giá nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những tuyến xe khác cùng tuyến đường, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 70A để hành khách tham khảo

Lộ trình xe bus 35A Hà Nội – Trần Khánh Dư đi BX Nam Thăng Long

Tuyến xe bus 35A vận chuyển hành khách từ Trần Khánh Dư – BX Nam Thăng Long, TPHN là một trong những tuyến xe bus được trợ giá nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những tuyến xe khác cùng tuyến đường, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 35A để hành khách tham khảo.

Lộ trình xe buýt 15 Hà Nội – Bến xe gia Lâm đi Đông Anh, Phủ Lỗ, Phố Nỉ

Xe buýt 15 Hà Nội đi từ bến xe Gia Lâm tới Phố Nỉ với tần suất 10 – 15 phút/tuyến. Xe bus 15 đi qua Nguyễn Văn Cừ, Quốc lộ 3 – Đông Anh, Phủ Lỗ, Đa Phúc, Phố Nỉ. Sau đây là thông tin, lộ trình xe bus 15 để các bạn tham khảo:

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên