Bài liên quan

Công bố lịch ngắm lá vàng lá đỏ mùa thu tại Hàn Quốc năm 2018

Theo thông tin mới nhất từ Kweather, cơ quan chính phủ trực thuộc Cục Khí tượng Hàn Quốc: Ngày 27/9 tới đây, núi Seoraksan sẽ chào đón những chiếc lá vàng, lá đỏ đầu tiên của mùa thu.

Đến Hong Kong du lịch trong dịp Tết có gì thú vị?

Tương tự một số nơi như Singapore, Trung Quốc, Đài Loan… Người Hồng Kông cũng ăn Tết âm lịch, theo lịch mặt trăng giống như người Việt Nam. Tết ở Hồng Kông sẽ bắt đầu từ đêm giao thừa cho đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch, tuy nhiên người dân Hồng Kôn

Kinh nghiệm tham quan Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park)

Nếu bạn nghĩ rằng thiên nhiên Đài Loan không có gì để khám phá, hoặc vì truyền thông về các điểm mua sắm, ăn uống, chợ đêm… ở Đài Loan quá nhiều thì công viên Dương Minh Sơn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park) được

Lễ Hội Cồng Chiêng – Nét Đẹp Của Người Tây Nguyên

Lễ Hội Cồng Chiêng được xem là nét đẹp văn hóa phi vật thể của người dân tại các tỉnh có văn hóa Tây Nguyên. Đây là lễ hội được tổ chức nhằm quảng bá văn hóa cũng như tạo sự kết nối của những người dân Tây Nguyên với nhau.

Đi du lịch Singapore nên mặc gì: cách chuẩn bị hành lý

Bạn đang háo hức xếp hành lý như lại mông lung không biết đi du lịch Singapore nên mặc gì phù hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật về thời tiết, thông tin cần thiết và vài típ gợi ý giúp bạn chuẩn bị hành trang tốt hơn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên