Bài liên quan

"Điểm mặt" những khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu - khu vực Bãi Sau

Nếu du khách đang lo lắng không biết ở đâu khi đi du lịch Vũng Tàu thì những khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu - khu vực Bãi Sau được Viet Fun gợi ý sau đây sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến tham quan Vũng Tàu của du khách.

Ăn uống khi đi du lịch Hạ Long

Không chỉ sở hữu phong cảnh đẹp hút hồn, vịnh Hạ Long còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn. Du khách muốn ăn uống khi đi du lịch Hạ Long nên biết những món ăn đặc sản và những quán ăn nổi tiếng Hạ Long dưới đây.

Thông tin đèo Ô Quy Hồ dài bao nhiêu km?

Đèo Ô Quy Hồ, một trong “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam, là con đèo nổi tiếng vì độ dài, sự hiểm trở và vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú. Năm 2013, đèo Ô Quy Hồ đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập đây là con đèo dài nhất ở Việt Nam. Vậy thì du khách đã biết thông tin đèo Ô Quy Hồ dài bao nhiêu km? Mời ...

Nishiyama Onsen Keiunkan – Khách sạn hoạt động liên tục hơn 1.300 năm ở Nhật

Ngành khách sạn có lịch sử lâu đời hơn nhiều người nghĩ. Trong đó, Nishiyama Onsen Keiunkan đã mở cửa đón khách từ năm 705 và được truyền qua 52 thế hệ của một gia đình.

Bưởi Thanh Trà - Thứ quả đặc sản thơm ngon, tao nhã ở Huế

Thành phố Huế là nơi hội tụ của rất nhiều đặc sản nổi tiếng như bún bò Huế, bánh ướt thịt nướng Kim Long, bánh bèo, ram ít… Tuy nhiên, đây là những món ăn chỉ có thể ăn tại chỗ mà thôi. Nếu muốn mua về làm quà thì bưởi Thanh Trà, mè xửng, nem, tré, trà cung đình… là một số gợi ý rất hay. Trong số ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên