Bài liên quan

Khu du lịch sinh thái Safari Núi Dinh sắp khai trương khiến dân tình “đứng ngồi không yên”

Ở một nơi không quá xa Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ cách chừng 15km có 1 địa điểm mang tên khu du lịch sinh thái Safari Núi Dinh, sẽ ra mắt cuối 2019 và miễn phí vé vào thăm quan. Ấy vậy mà theo nhiều độc giả của kenhhomestay.com chia sẻ ngay từ bây giờ họ đã rất

Nhà thờ Lớn Hà Nội – công trình kiến trúc hơn 100 năm nổi tiếng của thủ đô

Một địa điểm thu hút khách du lịch trong nước quốc tế tại thủ đô chắc chắn phải kể đến Nhà thờ lớn Hà Nội. Đây là công trình kiến trúc lớn của Thiên chúa giáo với hơn 100 năm tuổi. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về công trình kiến trúc nổi tiếng của thủ đô bạn

“Sống chậm” tại homestay Long Hải mang “linh hồn” của đồng quê

Tạm xa những tiếng còi inh ỏi của dòng người tấp nập nơi phố thị ồn ào, tạm quên những nhọc nhằn bộn bề nơi công sở, khi về Phố Núi Tam Phước Homestay Long Hải, bạn sẽ được thiên nhiên hiền hòa vỗ về tâm hồn.

Top 10 nhà hàng chay quận 1 thanh tịnh, nổi tiếng ăn ngon ở TPHCM

Ăn chay để thấy tâm hồn thanh tịnh, lại rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn không biết ăn ở đâu. Bạn hãy ghi nhớ top 10 nhà hàng chay quận 1 TPHCM để cùng gia đình mình thưởng thức những món ăn hấp dẫn và rất ngon miệng này nhé.

Cảnh đẹp Cát Bà Hạ Long nhìn từ trên cao mê đắm lòng người

Đảo Cát Bà Hải Phòng cùng với vịnh Hạ Long Quảng Ninh là một combo khung cảnh kỳ vỹ, tráng lệ. Cùng kenhhomestay.com chiêm ngưỡng cảnh đẹp Cát Bà Hạ Long nhìn từ trên cao khi nhìn từ flycam dưới đây nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên